Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 2h45 ngày 17/1

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 2h45 ngày 17/1 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo

Tình hình Juventus gần đây

Sau một mùa giải không thành công khi chỉ cán đích với vị trí thứ 7 trên BXH Serie A 22/23, gã khổng lồ thành Turin – Juventus đã cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Sau 19 vòng đấu của mùa giải mới, Bà Đầm Già đang tạm đứng thứ 2 trên BXH với 46 điểm cùng 14 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua. Hiện kém đội đầu bảng Inter Milan 5 điểm với 1 vòng chưa đấu trong tay. Riêng trên sân nhà, đoàn quân của Allegri xếp thứ 4 tại giải đấu với thành tích rất ấn tượng gồm chuỗi bất bại 7 trận thắng và 2 trận hòa qua 9 trận.

Juventus vẫn giữ vững được sự ổn định trong phong độ khi liên tiếp bất bại qua 16 trận và toàn thắng cả 5 trận gần nhất.

Tình hình Juventus gần đây
Tình hình Juventus gần đây

Tình hình Sassuolo gần đây

Sassuolo thể hiện không tốt tại Serie A 23/24. Hiện tại, đội bóng của Alessio Dionis đang tạm xếp thứ 15 trên BXH với 19 điểm cùng 5 trận thắng, 4 trận hòa và 10 trận thua. Do chỉ hơn Verona trong nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm nên vẫn đang phải chịu sức ép khá lớn về khả năng trụ hạng. Thống kê 26 bàn ghi được và để thủng lưới 33 bàn sau 19 vòng đấu cho thấy hai hàng công và thủ  của Sassuolo đều chơi kém hiệu quả.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội chủ sân Mapei đã có dấu hiệu khởi sắc. Vừa qua trong cuộc độ sức với Fiorentina tại Serie A, Sassuolo chỉ nắm giữ 33% thời lượng cầm bóng, thực hiện tổng cộng 7 cú sút và chỉ 1 trong số đó đi trúng đích. Nhưng nhờ bàn thắng của Pinamonti vào phút thứ 9 của hiệp 1, cuối cùng họ đã đánh bại Viola với tỷ số 1-0 trên sân nhà, qua đó đặt dấu chấm hết cho 6 trận không thắng liên tiếp trước đó.

Về lực lượng, trận này sẽ không có sự phục vụ của Obiang, Gregoire Defrel, Toljan, Racic, Matias Vina và Martinez do các cầu thủ này hiện đang dính chấn thương.

Tình hình Sassuolo gần đây
Tình hình Sassuolo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Juventus vs Sassuolo

Trong 10 lần đối đầu gần nhất với Sassuolo, Juventus chiếm lợi thế nhất định với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong đó, họ để thua đối thủ với tỷ số 2-4 trong trận lượt đi trên sân khách tại Serie A mùa này.

Xét về tình hình gần đây, phong độ của Juventus rất xuất sắc, hiệu suất tấn công và phòng thủ cũng khá ổn định. Trong khi đó, dù gần đây đã chặn đứng đà sa sút nhưng một sự thật không thể chối cãi là sức mạnh của Sassuolo rất hạn chế. Xét về số liệu, các bên đang dành sự ủng hộ nhất định cho đội chủ nhà.

Kết hợp sức mạnh và tình hình gần đây của hai đội, tôi dự đoán Juventus giành chiến thắng ở trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 2h45 ngày 17/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *