Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford 2h30 ngày 17/1

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford 2h30 ngày 17/1 – Cúp FA 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford

Tình hình Wolves gần đây

Bầy Sói đang có màn trình diễn khá tốt khi tạm xếp thứ 11 trên BXH Premier League 23/24 với 8 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua. Trong đó, họ cũng xếp thứ 11 về thành tích sân nhà với 5 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua.

Tại vòng loại thứ ba của Cup FA hôm 6/1, Wolves chỉ có được một kết quả hòa trên sân của Brentford. Nhưng tiền vệ Joao Gomes của họ đã phải nhận thẻ đỏ và phải chấp hành án phạt trong trận gặp lại Bầy Ong vào ngày mai. Bất lợi hơn là tiền đạo Hwang Hee-chan cũng vắng mặt do phải tham dự Asian Cup 2023. Rõ ràng, HLV Gary O’Neil sẽ gặp khó khăn trong việc bố trí đội hình trong trận ra quân lần này.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng phong độ gần đây của họ vẫn khá tốt khi bất bại 4 trận vừa qua. Riêng sân nhà, họ cũng có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp và còn thắng đến 5 trận trong đó. Phong độ sân nhà rất đáng tin cậy.

Tình hình Wolves gần đây
Tình hình Wolves gần đây

Tình hình Brentford gần đây

Ở phía dối diện, phong độ của Brentford tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này lại có phần sa sút. Hiện tại, đội bóng đang tạm xếp thứ 16 trên BXH Premier League 23/24 với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 10 trận thua. Trong đó, thành tích sân khách cũng không quá ấn tượng khi chỉ xếp thứ 17 với 2 trận thắng, 1 trận hòa và thua đến 6 trận.

Bầy Ong gần đây vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện khi đang rơi vào chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp. Thậm chí, họ còn thua tới 5 trận trong chuỗi này.

Tình hình Brentford gần đây
Tình hình Brentford gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Wolves vs Brentford

  • Wolves: Sa; Kilman, Toti, S. Bueno; Semedo, Doyle, Bellegarde, Doherty; Sarabia, Cunha, Neto.
  • Brentford: Flekken; Zanka, Collins, Pinnock; Roerslev, Jensen, Janelt, Dasilva, Lewis-Potter; Yarmolyuk; Maupay.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Wolves vs Brentford

Dữ liệu lần này cho Bầy Sói vị thế cửa trên. Suy cho cùng, họ cũng có lợi thế rất rõ ràng trong những lần chạm trán trước đó. Mức chấp lần này cũng được cải thiện so với trận sân nhà vừa qua. Chứng tỏ sự ủng hộ của các bên dành cho Bầy Sói đã tăng lên đáng kể.

Dự đoán: Wolves thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: 

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Wolves vs Brentford 2h30 ngày 17/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *