Erik ten Hag – Phong độ của Antony bị lùm xùm đời tư ảnh hưởng

HLV Erik ten Hag đã thông báo rằng cáo buộc tấn công vào bạn gái của Antony vào năm ngoái đã ảnh hưởng đến khả năng thi đấu tốt nhất của cầu thủ này.

Chuyện đời tư ảnh hưởng tới Antony

Ở mùa giải năm nay, Antony tiếp tục đem đến những màn trình diễn nghèo nàn cho Man Utd. Tiền đạo người Brazil không ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo nào từ đầu mùa và thường xuyên trở nên vô hại mỗi khi xuất hiện trên sân.

HLV Erik ten Hag vẫn duy trì sự kiên nhẫn với cậu học trò của mình và ông vẫn thường xuyên cho cầu thủ này ra sân. Trên thực tế, các lựa chọn thay thế cho Antony hiện tại cũng không thể đảm bảo một phong độ tốt hơn.

Trước trận đấu với Tottenham, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về tình hình của số 11. Ông nói: “Các cáo buộc liên quan đến cuộc tấn công bạn gái vào năm ngoái đã tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của Antony và cậu ấy đã phải cố gắng giải quyết chúng. Mọi thứ đáng lẽ ra đã phải tốt hơn”

Jeremy Doku cà khịa Antony sau pha va chạm ở derby Manchester 2
Tiền đạo người Brazil đang gây thất vọng rất lớn

Tôi sẽ giải thích vấn đề này một cách đơn giản. Những khía cạnh ngoài sân cỏ đã tạo ra những trở ngại khiến Antony gặp khó khăn trong việc thi đấu thoải mái. Mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Manchester United diễn ra mặt thuận lợi. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa 2023/2024 cũng như vậy.

Ngay từ trận đấu với Tottenham ở lượt đi, Antony đã thể hiện phong độ tốt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cậu ấy phải nghỉ thi đấu. Khi trở lại, Antony không thể duy trì phong độ như mong đợi từ phía người hâm mộ, điều mà anh có thể làm tốt hơn.

Mọi người có thể nhớ đến Antony khi cậu ấy còn khoác áo Ajax. Tôi cũng nhận thấy rằng khả năng tấn công của cậu ấy khi còn ở Ajax đã cao hơn. Cậu ấy có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ, từ việc chuyền bóng mở ra cơ hội, tạt bóng cho đến việc dứt điểm. Mọi thứ đều mang lại hiệu suất cao.

Tuy nhiên, Premier League là một câu chuyện khác. Đây là giải đấu khó khăn hơn, nơi mà mọi cầu thủ đều có khả năng thực hiện những điều mà Antony đã làm được. Tuy nhiên, như tôi đã nói, Antony cần phải thể hiện nhiều hơn để đáp ứng được yêu cầu của giải đấu này.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Erik ten Hag – Phong độ của Antony bị lùm xùm đời tư ảnh hưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *