Jadon Sancho tiết lộ lí do trở lại Dortmund sau khi rời MU

Dortmund đã chào đón sự trở lại của Jadon Sancho sau thời gian chơi cho Manchester United, và tiền đạo người Anh đã tiết lộ lý do quan trọng mà anh chọn tái hợp với đội bóng cũ.

Vì sao Sancho trở lại Dortmund?

Sancho quyết định trở lại Dortmund sau sự bất đồng với HLV Erik ten Hag tại Old Trafford khiến anh bị đẩy ra khỏi đội. Mặc dù Juventus đã thể hiện sự quan tâm đối với Sancho, nhưng cuối cùng, tiền đạo này chọn Dortmund làm điểm đến trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này.

Câu chuyện được Sancho bật mí khi anh nói: “Lý do quan trọng nhất là cách mà CĐV Dortmund đã đối xử với tôi. Đây là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp và tôi rất hạnh phúc khi trở lại đây, nơi mà tôi coi như là ngôi nhà của mình.”

Sancho: "Về Dortmund như quay trở lại ngôi nhà của tôi vậy"
Sancho trở lại Dortmund

Ngoài ra, Sancho cũng đã tiết lộ về cuộc trò chuyện với lãnh đạo CLB, từ HLV Edin Terzic, GĐTT Sebastian Kehl, đến CEO Hans-Joachim Watzke. Anh cũng tìm kiếm lời khuyên từ đồng đội Marco Reus cùng những cầu thủ khác trong đội.

Sancho tiếp tục chia sẻ: “Từ những cuộc trò chuyện đó, tôi nhận ra rằng quyết định của mình là đúng đắn. Tôi mong muốn có thể tìm lại cảm giác chiến thắng và sự hạnh phúc ghi bàn khi khoác áo Dortmund. Tôi không thể đợi đến khi có cơ hội ấy.

Trở lại Dortmund, tôi quyết tâm cạnh tranh để giành một vị trí trong đội hình xuất phát. Tôi tin rằng đồng đội sẽ giúp tôi có được cơ hội ra sân từ đầu. Tôi đã biết các đồng đội và thấy họ cũng có lòng đam mê và khao khát được đá chính giống như tôi.

Dortmund bị chê thiếu khôn ngoan khi ký lại Jadon Sancho từ MU

Việc chọn áo số 10 tại Dortmund đối với tôi có ý nghĩa đặc biệt vì đây là con số biểu tượng. Từ nhỏ, tôi luôn mơ ước có áo số 10, một phần là do tôi ngưỡng mộ Ronaldinho qua những video trên YouTube.

Khi Dortmund thông báo rằng số áo 10 đang trống, tôi không do dự mà lựa chọn ngay con số này. Tôi nói với CLB rằng hãy để cho tôi mang áo số đó. Mọi thứ trở nên hoàn hảo.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jadon Sancho tiết lộ lí do trở lại Dortmund sau khi rời MU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *