Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam 18h30 ngày 14/1

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam 18h30 ngày 14/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam

Tình hình Nhật Bản gần đây

Nhật Bản bước vào Asian Cup 2023 với vị thế là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Thậm chí, đội bóng xứ bạch dương còn đang là đội bóng châu Á có thứ hạng cao nhất FIFA. Thầy trò HLV Moriyasu đang đứng thứ 17 trên BXH thế giới hiện tại. Đó là kết quả cho chuỗi trận thành tích ấn tượng của Nhật Bản gần đây.

Cần phải nói thêm, phong độ của Những chiến binh Samurai thời gian qua là hết sức hủy diệt. Đương kim Á quân Asian Cup đã toàn thắng kể từ tháng 6/2023 đến nay với 10 trận liên tiếp. Thậm chí, những chiến thắng của Nhật Bản đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Với thành tích đó, chắc chắn thầy trò HLV Moriyasu sẽ hướng đến 3 điểm tuyệt đối ở trận đầu ra quân bảng D Asian Cup 2023.

Tình hình Nhật Bản gần đây
Tình hình Nhật Bản gần đây

Tình hình Việt Nam gần đây

Ở phần sân còn lại, Việt Nam bước vào giải đấu này với thứ hạng 94 trên BXH FIFA. Đội bóng cờ đỏ sao vàng bị đánh giá không cao khi xếp vào bảng D nơi có sự góp mặt của Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Cơ hội để thầy trò HLV Troussier có điểm ở trận đấu với Nhật Bản là rất thấp.

Chưa kể, Việt Nam còn đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn. Trong 10 trận gần nhất, đội bóng thuộc Đông Nam Á chỉ thắng 4 trận, còn lại họ để thua đến 6 trận. Thậm chí, Việt Nam đã thua đến 4/5 trận đấu gần nhất. Có lẽ mục tiêu của thầy trò HLV Troussier ở trận đấu này chỉ là không để thua quá cách biệt với đối thủ mạnh như Nhật Bản.

Tình hình Việt Nam gần đây
Tình hình Việt Nam gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Việt Nam

  • Nhật Bản: Suzuki Zion, Nakayama Yuta, Itakura Kou, Ito Hiroki, Morita Hidemasa, Doan Ritsu , Ito Junya, Minamino Takumi, Maeda Daizen, Ueda Ayase, Sano Kaishu.
  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Tuấn Tài, Việt Anh, Thanh Bình, Minh Trọng, Thái Sơn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Hải.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam

Ở lần đối đầu gần nhất, Nhật Bản từng bị Việt Nam cầm hòa ngay tại xứ sở mặt trời mọc. Tuy nhiên ở 4 lần đối đầu trước đó, Những chiến binh Samurai đều dễ dàng hạ gục đội bóng đến từ Đông Nam Á.

Mức tỷ lệ chấp của Nhật Bản trước Việt Nam hiện tại là rất cao. Tuy nhiên, số liệu chiến thắng của đội bóng xứ bạch dương vẫn thấp. Điều này cho thấy các bên vẫn đang ủng hộ khả năng thắng của thầy trò HLV Moriyasu.

Dự đoán Nhật Bản sẽ thắng tỷ lệ ở trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam 18h30 ngày 14/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *