Eric Dier hoàn tất việc gia nhập Bayern Munich

Eric Dier hoàn tất việc gia nhập Bayern Munich

HLV Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Eric Dier đã hoàn tất thỏa thuận chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Eric Dier gia nhập Bayern Munich.

Vào mùa giải 2023/24, Dier đã không được sử dụng ở đội hình chính của Tottenham. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh chỉ có một lần đá chính tại Premier League.

Do thời gian ra sân bị giảm bớt, Eric Dier đã đưa ra mong muốn rời khỏi Tottenham và nó đã được đội bóng chấp thuận. Và không mất nhiều thời gian, cầu thủ sinh năm 1994 đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Bayern Munich.

HLV Tuchel xác nhận Eric Dier chuẩn bị gia nhập Bayern Munich 1
Eric Dier sẽ tái ngộ Harry Kane ở Bayern Munich.

Trước đó HLV Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Eric Dier sẵn sàng ra mắt tại Bayern Munich. Ông chia sẻ:

“Eric Dier là một chuyên gia ở vị trí trung vệ, cậu ấy có thể tăng sự mạnh mẽ cho hàng phòng ngự của chúng tôi. Hơn nữa, cậu ấy cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh.”

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã đọc thần chú “Here we go” báo hiệu rằng thương vụ này đã hoàn tất. Theo thông tin, Bayern Munich sẽ trả 4 triệu Euro để thuyết phục Tottenham nhả người.

Bayern Munich sign England's Eric Dier from Tottenham Hotspur | Bundesliga

Gia nhập Bayern Munich, Eric Dier sẽ có cơ hội tái ngộ với Harry Kane, đồng đội cũ tại Tottenham trong nhiều năm. Mùa hè trước, Harry Kane cũng đã rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich và đã thích nghi rất nhanh, ghi được 25 bàn thắng cho đội bóng mới.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Eric Dier hoàn tất việc gia nhập Bayern Munich

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *