Thực hư vụ Arsenal chi 55 triệu bảng mua Amadou Onana

Theo nhận định của nhà báo Charles Watts, không có tín hiệu nào cho thấy Arsenal sẽ tiến hành việc chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana từ Everton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024.

Với tình hình chấn thương thường xuyên của Thomas Partey, cùng với khả năng Elneny và Jorginho có thể ra đi trong năm 2024, Arsenal đang lên kế hoạch để bổ sung vào vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhiều ứng cử viên đã thu hút sự chú ý của họ, trong đó có tên của Amadou Onana từ Everton.

Mới chỉ 22 tuổi và đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng dưới sự dẫn dắt của HLV Dyche, Onana sở hữu nền tảng thể lực vững vàng cùng khả năng phán đoán xuất sắc. Anh có thể trở thành một tài năng quan trọng cho tương lai của Arsenal tại sân Emirates.

Arsenal 'make transfer approach for Everton star Amadou Onana' but could have to cough up huge fee to land midfielder | The Sun

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ Amadou Onana

Arsenal được đồn đoán sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của họ, Amadou Onana. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà báo Charles Watts, hiện không có bằng chứng nào chứng minh rằng Arsenal đang tích cực thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Watts lên tiếng nhấn mạnh:

“Không có thông tin gì nói rằng Arsenal đang định chiêu mộ Onana vào tháng 1. Hiện tại, không có dấu hiệu nào cho thấy họ đang thực hiện kế hoạch này. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi, nhưng tôi nghĩ thương vụ này hiện không có khả năng diễn ra.”

Amadou Onana to Arsenal set to release Declan Rice as Mikel Arteta plans new-look midfield - Tom Canton - football.london

The Mirror một lần nữa xác nhận rằng Douglas Luiz của Aston Villa và Joao Palhinha của Fulham là hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự tại Arsenal. Tuy nhiên, dường như Pháo thủ sẽ chờ đến mùa Hè năm 2024 để tăng cường đội hình ở vị trí này. Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang tập trung vào việc tìm kiếm một lựa chọn xuất sắc hơn cho vị trí trung phong.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thực hư vụ Arsenal chi 55 triệu bảng mua Amadou Onana

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *