Gia đình Kyle Walker có biến

Annie Kilner, vợ của Kyle Walker đã thông báo trên trang cá nhân rằng cô và chồng sẽ tạm thời chia tay, họ sẽ không cùng sống ở biệt thự lớn ở Cheshire.

Theo tờ The Sun, Kyle Walker và Annie Kilner đã không còn hòa thuận sau khi anh gặp lại tình cũ Lauryn Goodman vào đầu tháng 12 năm ngoái. Lauryn đã từng sinh con cho cựu sao Tottenham và điều này khiến vợ của cầu thủ này rất bực bội.

Kyle Walker's wife Annie Kilner 'sadly' announces split from Manchester  City ace - Mirror Online

Annie Kilner xác nhận không còn sống chung với Kyle Walker

Mới đây, Annie Kilner đã xác nhận trên trang cá nhân rằng cô và Kyle Walker đã không còn sống cùng nhau ở biệt thự lớn ở Cheshire. Cô viết: “Tôi viết bài này để trả lời những câu hỏi của giới truyền thông về cuộc sống hôn nhân của tôi và Kyle. Thật đáng tiếc, sau nhiều năm bên nhau và có ba đứa con xinh xắn, tôi đã quyết định ly thân với Kyle một thời gian.

“Tôi không muốn nói thêm về chuyện này. Tôi mong mình và các con được tôn trọng trong lúc này”.

Ngoài việc gặp lại tình cũ Lauryn Goodman như The Sun đã đưa tin, Walker còn dính vào nhiều vụ bê bối với những người phụ nữ khác. Vào tháng 3 năm 2023, Walker bị cảnh sát thẩm vấn khi đoạn video 90 phút ghi lại cảnh anh say rượu, cởi quần áo, sờ mó và hôn hít những phụ nữ lạ lan truyền trên mạng xã hội.

Walker không bị CLB hay cảnh sát xử phạt nhưng vợ anh rất tức giận. Vào năm 2019, anh bị vợ đuổi khỏi nhà khi ngôi sao truyền hình Ex on the Beach, Laura Brown tiết lộ rằng họ đã nhiều lần “vui vẻ” trên chiếc xe Bentley của anh.

Lauryn Goodman hints that ex Kyle Walker 'still stalks her' but acts like  their son 'doesn't exist' | Daily Mail Online

Năm 2020, Walker phải ra khỏi nhà vì thừa nhận với vợ rằng anh làm người mẫu Lauryn Goodman có thai. Trong đại dịch Covid-19, Kyle Walker còn vi phạm quy định giãn cách, mời hai gái gọi về nhà chơi.

Hiện tại, không rõ Annie Kilner có tha lỗi cho Walker hay không. Walker và Annie là bạn từ thuở nhỏ, họ gặp nhau lần đầu ở thành phố Sheffield khi cô 15 tuổi còn anh thì 17. Cuộc tình của họ gần như đã viên mãn khi cả hai kết hôn vào năm 2021 và có 3 con trai.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Gia đình Kyle Walker có biến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *