Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg 3h ngày 13/1

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg 3h ngày 13/1 – Ligue 1 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg

Tình hình Marseille gần đây

Marseille là một đội mạnh ở hạng đấu hàng đầu nước Pháp nhưng những gì họ thể hiện ở chiến dịch Ligue 1 mùa giải 23/24 vẫn không thể làm hài lòng NHM. Sau 17 vòng đấu của mùa giải mới, thầy trò HLV Gattuso hiện đang tạm đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm cùng 7 trận thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua và đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Thống kê cho thấy, Marseille đã ghi 25 bàn và để thủng lưới 18 bàn sau 17 vòng đấu, hiệu suất tấn công và phòng thủ đều không quá tốt.

Phong độ của Les Olympiens trong những trận gần đây khá thất thường. Trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 64 Cúp Pháp hôm 7/1 với đội bóng cấp thấp là Thionville, Marseille nắm giữ 64% thời lượng cầm bóng nhưng chỉ đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Điều đáng chú ý là Marseille có khả năng kiếm điểm khá tốt trên sân nhà. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng nước Pháp xếp thứ 3 tại giải đấu về thành tích trên sân nhà với 6 trận thắng và 2 trận hòa sau 8 trận.

Tình hình Marseille gần đây
Tình hình Marseille gần đây

Tình hình Strasbourg gần đây

Màn trình diễn của Strasbourg tại Ligue 1 mùa giải 23/24 tạm ổn. Hiện tại, họ đang tạm đứng thứ 5 trên BXH hạng đấu số 1 xứ lục lăng với 23 điểm cùng 6 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Có thể thấy thành tích của đại diện vùng Alsace đã có sự cải thiện so với mùa trước. Xét về thông số tấn công và phòng ngự, Strasbourg đã ghi được 18 bàn và để thủng lưới 22 bàn sau 17 vòng đấu, cả hai mặt trận đều hoạt động kém hiệu quả. Đáng nói là hàng công của HLV Patrick Vieira cùng các học trò thi đấu khá tệ khi hiệu suất ghi bàn trung bình ở mỗi trận chỉ hơn 1 bàn.

Strasbourg thi đấu thăng hoa trong những trận gần đây khi chuỗi trận thắng liên tiếp đã chạm mốc 4 trận. Tại sân chơi danh giá nhất nước Pháp, họ đã lần lượt giành chiến thắng trước Le Havre, Lorient và Lille. Vừa qua trong cuộc đụng độ với đội hạng tư là Avoine tại vòng 64 của Cúp Pháp, Strasbourg đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, khả năng kiếm điểm trên sân khách mùa này của Strasbourg không tốt bằng sân nhà. Cụ thể, họ xếp thứ 11 về thành tích sân khách với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua.

Tình hình Strasbourg gần đây
Tình hình Strasbourg gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Marseille vs Strasbourg

  • Marseille: Lopez; Meite, Balerdi, Gigot; Murillo, Onana, Veretout, Kondogbia, Clauss; Aubameyang, Vitinha.
  • Strasbourg: Sels; Guilbert, Nyamsi, Perrin, Sobol; Diarra, Sissoko; Angelo, Gameiro, Deminguet; Dion.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Marseille vs Strasbourg

Trong 10 lần đối đầu gần nhất với Strasbourg, Marseille chiếm lợi thế thành tích rõ rệt với 5 trận thắng và 5 trận hòa. Trong đó, họ đã hòa đối thủ 1-1 trong trận lượt đi trên sân khách mùa này. Xét về tình hình gần đây, phong độ của Marseille có chút thất thường nhưng khả năng thi đấu sân nhà của họ lại khá tốt. Trong khi đó, Strasbourg lại tỏ ra kém cỏi hơn mỗi khi hành quân xa nhà.

Xét về số liệu, sự ủng hộ của các bên đang nghiêng về đội chủ nhà.

Kết hợp sức mạnh và tình hình gần đây của hai đội, tôi dự đoán Marseille giành chiến thắng trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg 3h ngày 13/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *