Pochettino – Chelsea không cần bán để mua cầu thủ trong tháng Một

HLV Pochettino khẳng định rằng Chelsea không cần phải bán cầu thủ để có đủ tiền chiêu mộ thêm người mới trong tháng Một này.

Pochettino khẳng định Chelsea không cần bán để mua cầu thủ trong tháng Một

Trong tuyên bố của mình, Pochettino đã nêu rõ rằng Chelsea đã chi hơn 1 tỷ Bảng từ khi Todd Boehly và Clearlake Capital mua lại câu lạc bộ. Mặc dù vậy, đội bóng vẫn tiếp tục liên hệ để đưa thêm những cầu thủ mới vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Các cái tên như Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli đang được liên hệ để gia nhập The Blues.

Mauricio Pochettino nói về Thiago Silva sau trận thắng Luton
Pochettino: Chelsea không cần bán để mua cầu thủ trong tháng Một

Khi được hỏi về khả năng Chelsea phải bán cầu thủ để mua người mới, Pochettino đã phát ngôn: “Không, không có chuyện đó. Có quá nhiều tin đồn rối quanh các câu lạc bộ. Nhưng từ góc độ của câu lạc bộ, họ chưa bao giờ nói với tôi về việc bán cầu thủ để chiêu mộ. Điều đó không phải là điều bắt buộc.”

Mặc dù Chelsea đã chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, nhưng hiện tại, thành công của họ vẫn chưa thực sự rõ ràng. Đội bóng hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 Premier League, kém 12 điểm so với đội xếp thứ 4 là Arsenal và kém 17 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Chelsea đang đối mặt với sự áp lực và khó khăn trong mùa giải này.

Pochettino không có các cầu thủ tốt ở Chelsea

Trong thời gian sắp tới, Chelsea sẽ đối đầu với Fulham tại Premier League vào cuối tuần. Trong tháng Một, đội bóng này sẽ tập trung chủ yếu vào các cuộc đua cúp quốc nội, với 2 trận đấu gặp Middlesbrough ở bán kết Carabao Cup và cuộc chạm trán với Aston Villa ở vòng 4 FA Cup. Đồng thời, chỉ còn một trận đấu ở Premier League với Fulham vào cuối tuần này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Pochettino – Chelsea không cần bán để mua cầu thủ trong tháng Một

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *