Ivan Toney báo tin buồn cho Arsenal

Ivan Toney đã khẳng định mong muốn trả ơn đội bóng Brentford bằng cách giúp họ thoát khỏi cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn hai của mùa giải hiện tại.

Ivan Toney gieo sầu cho Arsenal

Ivan Toney thông báo về việc anh sẽ sớm trở lại sau án treo giò do vi phạm quy định cá cược của FA. Tiền đạo người Anh đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 5, nhưng nhiều khả năng anh sẽ tái xuất sân cỏ trong trận đấu giữa Brentford và Nottingham Forest vào ngày 20/1.

Ivan Toney báo tin buồn cho Arsenal

Trước khi trở lại sân cỏ, Ivan Toney đã tuyên bố sẵn sàng giúp Brentford tránh khỏi nguy cơ xuống hạng trong giai đoạn hai của mùa giải bằng việc đóng góp vào những bàn thắng.

“Đội bóng đã luôn ủng hộ tôi từ đầu. Sự hỗ trợ của các cổ động viên và những lời động viên có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Ngay cả khi tôi không thi đấu, họ vẫn không quên hát tên tôi và gửi những thông điệp tích cực trên mạng xã hội. Tôi cảm thấy đặc biệt biết ơn sự ủng hộ này, đặc biệt là từ phía các người hâm mộ. Vì vậy, tôi cảm thấy có trách nhiệm phải đền đáp họ.”

“Brentford là một gia đình. Tôi đánh giá cao mọi thứ mà họ đã làm, đặc biệt là sự hỗ trợ từ người hâm mộ. Do đó, tôi cam kết sẽ đóng góp hết sức mình khi trở lại, nhằm giúp đội thoát khỏi khó khăn hiện tại. Tôi rất mong đợi và háo hức được quay lại và hỗ trợ đồng đội.”

Chelsea bỏ cuộc, Arsenal một mình một ngựa vụ Ivan Toney

Với những tuyên bố này, có vẻ như Ivan Toney đã xác nhận quyết định không rời khỏi Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Điều này có thể là một tin không vui đối với Arsenal, đội bóng được cho là đang quan tâm đến anh. Mùa giải trước, Ivan Toney đã ghi 20 bàn thắng ở Premier League, chỉ xếp sau Erling Haaland và Harry Kane.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Ivan Toney báo tin buồn cho Arsenal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *