HLV Mourinho nhận thẻ đỏ trong trận hòa của Roma

HLV Jose Mourinho đã bị rút thẻ vàng ở cuối mỗi hiệp sau khi phản ứng với quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Roma và Atalanta, kết thúc với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 19 Serie A.

Roma vs Atalanta – Kết quả chung cuộc (1-1)

Ghi bàn: Dybala (pen 39′) – Koopmeiners (8′)

Các bàn thắng được ghi bởi Paulo Dybala từ chấm phạt đền ở phút 39, trong khi bàn gỡ hòa của Atalanta do Koopmeiners ghi ở phút thứ 8.

Ở phút bù thứ sáu của hiệp một, Paulo Dybala đã nhanh chóng bứt tốc vào vòng cấm và bị Sead Kolasinac, cựu hậu vệ của Arsenal đẩy ngã. Tuy nhiên, trọng tài Gianluca Aureliano không thổi phạt, gây ra phản ứng dữ dội từ các cầu thủ của Roma.

Mourinho bị đuổi khỏi sân | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh
HLV Mourinho đã nhận 2 thẻ vàng trong trận hòa Atalanta

Bên ngoài sân, Mourinho đã từ trên băng ghế chỉ đạo nhanh chóng đứng dậy và chạy tới gần đường biên để phản đối. Gianluca Aureliano, trọng tài của trận đấu nhắc nhở và sau đó rút thẻ vàng cho phản ứng của HLV Roma. Mourinho sau đó vỗ nhẹ lên vai trọng tài trước khi quay lại khu vực kỹ thuật.

Tình huống tương tự lại diễn ra ở phút bù thứ ba của hiệp hai, khi Romelu Lukaku bị ngã sau một tình huống tranh chấp với Isak Hien. Một lần nữa, trọng tài không quyết định cắt còi và Mourinho tiếp tục phản ứng mạnh mẽ, cúi người và đập hai tay lên đùi. Do đó, Aureliano đã rút thẻ vàng thứ hai, chuyển thành thẻ đỏ gián tiếp, và truất quyền chỉ đạo của HLV Bồ Đào Nha trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Theo thông tin từ Voce Giallorossa, Mourinho tức giận rời sân Olimpico ngay sau đó và không tham gia buổi họp báo. Ông cũng sẽ không có quyền chỉ đạo trực tiếp trong trận đấu kế tiếp khi Roma đối đầu với Milan tại sân San Siro vào ngày 14/1. Đây là lần thứ hai trong mùa Serie A năm nay Mourinho bị truất quyền chỉ đạo, lần đầu là khi ông nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi chế nhạo đối thủ cuối trận khi Roma đánh bại Monza 1-0 ở vòng 9 Serie A.

349M7H2-highres-jpeg-6757-1704668511
Dybala ghi bàn cho Roma từ chấm 11m

Trên sân Olimpico ngày hôm qua, cả hai đội đều phải thi đấu mà không có đội hình mạnh nhất. Roma phải chấp nhận sự vắng mặt của Evan Ndicka và Houssem Aouar do phục vụ cho Cup Bóng đá Châu Phi (AFCON), cùng với những chấn thương của Renato Sanches, Chris Smalling, Tammy Abraham và Marash Kumbulla. Trong khi đó, Atalanta không thể sử dụng được Ademola Lookman, Rafael Toloi, Hans Hateboer và El Bilal Toure.

Đội khách bắt đầu tốt khi mở tỷ số ngay từ cơ hội đầu tiên. Ở phút thứ 8, tiền đạo Aleksey Miranchuk tạo điều kiện để Teun Koopmeiners đánh đầu ghi bàn sau đường tạt từ biên phải, làm tung nóc lưới thủ thành Rui Patricio.

Roma sau đó đã lấy lại thế trận và thành công trong việc quân bình tỷ số ở phút 39. Trong tình huống Rick Karsdorp bị Matteo Ruggeri phạm lỗi trong vòng cấm, Paulo Dybala đã bình tĩnh thực hiện quả đá phạt đền, đưa bóng vào góc trái lưới, vượt qua sự dự đoán của thủ thành Marco Carnesecchi.

Roma vs. Atalanta: la calentura de Paulo Dybala

Đáng chú ý, trước khi quả đá phạt đền này diễn ra, Dybala đã để sẵn bóng vào chấm 11m. Nhưng Koopmeiners đã đi tới sút bóng từ chấm phạt đền đi khiến các cầu thủ Roma phản ứng. Sau khi đá thành công quả 11m, tiền đạo người Argentina chạy nhặt bóng rồi tìm Koopmeiners để ném bóng vào lưng cầu thủ này.

Trong hiệp hai, Roma tạo ra nhiều cơ hội nhưng Paulo Dybala và Romelu Lukaku đều không thể tận dụng thành công những cơ hội cận thành. Kết quả hòa 1-1 khiến Roma lọt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A với 29 điểm, kém một điểm so với Atalanta và Lazio.

Đội hình thi đấu Roma vs Atalanta

Roma: Patricio, Mancini, Llorente (Huijsen 46), Kristensen, Pellegrini (Paredes 73), Bove, Cristante, Zalewski (Spinazzola 65), Karsdorp (Celik 65), Lukaku, Dybala (El Shaarawy 84).

Atalanta: Carnesecchi, Djimsiti, Kolasinac (Palomino 79), Scalvini (Hien 86), Marten de Roon, Ederson (Pasalic 65), Ruggeri (Zappacosta 64), Holm, De Ketelaere (Scamacca 46), Koopmeiners, Miranchuk.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

HLV Mourinho nhận thẻ đỏ trong trận hòa của Roma

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *