Sergio Reguilon nói gì khi bị MU đẩy trở lại Tottenham?

Mặc dù bị trả lại cho Tottenham trước dự kiến, hậu vệ Sergio Reguilon vẫn gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội chủ sân Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, MU đã mượn Sergio Reguilon nhằm thay thế cho bộ đôi hậu vệ trái đang phải đối mặt với chấn thương, bao gồm Luke Shaw và Tyrell Malacia. Hợp đồng cho mượn được kí kết đến hết mùa giải 2023/24, nhưng Manchester United đã quyết định cắt ngắn thời hạn mượn của hậu vệ người Tây Ban Nha và trả anh về Tottenham ngay trong tháng 1 vừa qua.

Sergio Reguilon không thể duy trì phong độ ổn định khi khoác áo MU, thậm chí HLV Erik ten Hag đã ưu tiên sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái thay vì cơ hội cho anh. Với sự trở lại của Luke Shaw và khả năng Malacia sẽ sớm trở lại sân cỏ vào cuối tháng này, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chia tay Sergio Reguilon.

Manchester United chia tay Sergio Reguilon | VTV.VN

Sergio Reguilon bị MU đẩy trở lại Tottenham

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có cơ hội ra sân 12 lần cho Manchester United trên tất cả các đấu trường, tích lũy tổng cộng 655 phút thi đấu. Mặc dù bị trả lại cho Tottenham trước thời hạn, nhưng Sergio Reguilon vẫn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội chủ sân Old Trafford. Trong cuộc trò chuyện với Manchester Evening News, anh chia sẻ:

“Thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi được khoác áo Manchester United, và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến câu lạc bộ, người hâm mộ, và đồng đội của tôi. Đây là một đặc ân lớn khi được đặt niềm tin để thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như thế này. Tôi mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Quỷ đỏ.”

Reguilon: 'I stopped being ultra about Real Madrid a long time ago' -  Football | Tribuna.com

Mặc dù vậy thì Tottenham cũng không dự định sử dụng Reguilon, họ sẵn lòng để anh tiếp tục rời khỏi theo dạng cho mượn. Hiện có một số đội bóng tại La Liga đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Sergio Reguilon nói gì khi bị MU đẩy trở lại Tottenham?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *