Cole Palmer là sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola ở Man City

Cựu cầu thủ Chris Sutton đánh giá rằng quyết định bán Cole Palmer cho Chelsea là một trong những lựa chọn sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola trong thời gian dẫn dắt Manchester City.

Mùa giải 2023/24 được kỳ vọng là một giai đoạn quan trọng trong sự phát triển của Cole Palmer, người đã đóng góp quan trọng vào việc đưa đội U21 Anh vô địch Giải U21 Châu Âu. Dự kiến anh sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên ở đội một của Manchester City sau những sự ra đi của Gundogan và Mahrez.

Mặc dù đã ghi bàn trong cả Community Shield và Siêu Cúp UEFA vào tháng 8, nhưng Cole Palmer bất ngờ được bán cho Chelsea với mức giá 42 triệu bảng. Tại Stamford Bridge, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, ghi được 8 bàn thắng và thực hiện 6 đường kiến tạo cho đội bóng mới.

Tỏa sáng trước Man City, Cole Palmer phản ứng thế

Man City bán Cole Palmer cho Chelsea ở Hè 2023

Cựu cầu thủ Chris Sutton đánh giá rằng việc bán Cole Palmer cho Chelsea là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola trong thời gian dẫn dắt Manchester City. Ông nhận xét: “Pep hiếm khi mắc phải những sai lầm về mặt quản lý con người, nhưng dường như lần này ông ấy đã thực hiện một sai lầm lớn. Cole Palmer là một cầu thủ có tiềm năng lớn.

Pep chắc chắn nhận ra khả năng phát triển của cậu ấy, và tôi cảm thấy việc để Cole Palmer rời Manchester City đến Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất mà Pep đã mắc phải kể từ khi dẫn dắt Man City”.

Jamie Carragher cũng tỏ ra hết sức ngưỡng mộ cầu thủ 21 tuổi này, thậm chí đưa anh vào đội hình tiêu biểu giai đoạn lượt đi tại Premier League mùa này. Cơ hội tiếp theo để Palmer ra sân có thể là vào cuối tuần này, khi Chelsea đối đầu với đội bóng Championship là Preston tại vòng 3 của FA Cup.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Cole Palmer là sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola ở Man City

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *