Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham 2h30 ngày 6/1

Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham

Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham 2h30 ngày 6/1 – FA Cup 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham

Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham

Tình hình Fulham gần đây

Vừa qua trong cuộc tiếp đón gã khổng lồ Arsenal trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 20 Premier League 23/24, Fulham đã bất ngờ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và thành công đặt dấu chấm hết cho 3 trận thua liên tiếp trước đó. Hiện tại, Fulham đang đứng thứ 13 trên BXH Premier League 23/24 với 24 điểm. Áp lực trụ hạng đã không còn khi họ đang cao hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm. Vậy nên thầy trò HLV Marco Silva có thể phân bổ lực lượng cho giải đấu lâu đời nhất của bóng đá thế giới – FA Cup.

Ngoài ra, khả năng thi đấu trên sân nhà của Fulham cũng là một điểm sáng. Trước đó, họ đã thắng đậm West Ham và Nottm Forest đều với tỷ số 5-0. Nhờ thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất (ghi tổng cộng 15 bàn và trung bình 3 bàn/trận) mà đội bóng này cũng vươn lên top 8 BXH về thành tích sân nhà. Về lực lượng, tiền đạo Jimenez đã có phong độ thi đấu rất tốt ngay khi trở lại sau chấn thương và điều này cũng góp phần cải thiện rõ rệt cho hiệu suất tấn công của Fulham.

Tình hình Fulham gần đây
Tình hình Fulham gần đây

Tình hình Rotherham gần đây

Bên kia chiến tuyến, Rotherham đã thăng hạng lên Championship vào mùa giải trước và cuối mùa chỉ vừa đủ điều kiện trụ hạng. Đến với mùa giải này, phong độ thi đấu của họ thậm chí còn tệ hại hơn khi chỉ đang đứng chót BXH Championship 23/24. Áp lực trụ hạng vô cùng lớn bởi còn cách nhóm an toàn tới 7 điểm.

Trải qua 26 vòng đấu, Rotherham chỉ giành được 3 chiến thắng và đều diễn ra trên sân nhà. Trong suốt 13 trận sân khách chỉ biết hòa và thua, họ ghi 8 bàn và để thủng lưới tới 33 bàn. Hiệu suất tấn công cũng như phòng thủ đều kém nhất giải đấu này.

Về tình hình gần đây, phong độ thi đấu của Rotherham đã khởi sắc hơn đôi chút khi có thành tích bất bại thắng 1 và hòa 2 trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên trước lịch trình thi đấu gấp rút nhưng chiều sâu đội hình lại có hạn, họ sẽ không thể nào cân bằng cùng lúc giữa Championship và những giải đấu khác mà thay vào đó nhiệm vụ trụ hạng mới là ưu tiên hàng đầu.

Tình hình Rotherham gần đây
Tình hình Rotherham gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fulham vs Rotherham

Đội hình dự kiến Fulham vs Rotherham

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fulham vs Rotherham

Fulham là đội bóng hạng trung của Premier League, ngược lại Rotherham hiện đang đội sổ BXH Championship. Có thể thấy rõ hai đội đang chênh lệch rất lớn về nền tảng sức mạnh.

Bên cạnh đó, số liệu trận này dành nhiều sự ủng hộ cho Fulham. Hơn nữa, chắc chắn Fulham sẽ coi trọng đấu trường cúp hơn Rotherham.

Kết hợp những phân tích trên, tôi cho rằng Fulham sẽ đánh bại Rotherham.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Huỳnh Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fulham vs Rotherham 2h30 ngày 6/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *