ĐT Việt Nam nhận tin kém vui từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải

ĐT Việt Nam nhận tin kém vui từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải

ĐT Việt Nam đang đối mặt với những khó khăn về chấn thương ngay trước khi bước vào giải đấu Asian Cup 2023, đặc biệt là trong trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Nguy cơ lỡ Asian Cup 2023 cho Quế Ngọc Hải và Tiến Linh

Trước thời điểm hội quân lên Đội tuyển Quốc gia, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải đều phải đối mặt với chấn thương không may.

Trường hợp của Tiến Linh là khi chân sút sinh năm 1997 gặp vấn đề về chân trong trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội ở vòng 8 của giải V.League 2023/24. Do tiếp đất sai tư thế, tiền đạo này đã phải rời sân với sự hỗ trợ của cáng thay vì tự di chuyển ra khỏi sân.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đã gặp chấn thương gân kheo trong một buổi tập, và theo kết quả chụp phim vào ngày 18/12, anh cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Tiến Linh và Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương, khả năng bỏ lỡ Asian Cup
Tiến Linh đứng trước nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất, cả Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh đều không kịp hồi phục từ chấn thương để tham gia cùng ĐT Việt Nam trong hành trình Asian Cup 2023. Trong ngày 2/1, cả hai cầu thủ này đã từ giã HLV Troussier và đồng đội để trở về CLB nhằm tiếp tục quá trình phục hồi.

Sau sự vắng bóng tiếc nuối của những cầu thủ như Thanh Nhàn, Đức Chiến, Văn Lâm, và Thành Chung, tiền vệ Hoàng Đức cũng đang phải đối mặt với chấn thương ở mắt cá chân trái. Cầu thủ sinh năm 1998 này sẽ không thể tham gia vào hai trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Thầy Park 'ngồi trên đống lửa' vì Bùi Tiến Dũng rời đội tuyển

Trước đó, một trong những cầu thủ được HLV Troussier gọi bổ sung là trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã phải rút lui do không đủ thể lực.

ĐT Việt Nam sẽ chơi ở bảng D cùng với Nhật Bản, Indonesia, và Iraq tại Asian Cup 2023. Các đội đứng đầu và nhì ở 6 bảng cùng với 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào vòng Knock-out.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

ĐT Việt Nam nhận tin kém vui từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *