Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana 3h ngày 5/1

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana 3h ngày 5/1 – Coppa Italia 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana

Tình hình Juventus gần đây

Trên BXH Serie A 23/24, Juventus đang tạm nắm giữ vị trí thứ 2 với thành tích 13 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua. Trong đó, thành tích sân nhà của họ cũng rất đáng khen ngợi khi xếp trên tất cả những đối thủ còn lại của giải đấu với 7 trận thắng và 2 trận hòa; ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Cuối tuần trước trong khuôn khổ vòng 18 Serie A, Bà Đầm Già đã đánh bại Roma với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Cùng với chiến thắng này, đội bóng thành Turin tiếp tục nối dài mạch bất bại của mình lên 10 trận (8 trận thắng và 2 trận hòa). Bên cạnh đó, việc thắng 7/8 trận sân nhà gần nhất cũng cho thấy phong độ sân nhà của Juventus rất xuất sắc.

Tình hình Juventus gần đây
Tình hình Juventus gần đây

Tình hình Salernitana gần đây

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Salernitana có màn trình diễn dưới kỳ vọng của NHM khi hiện chỉ nằm đáy bảng Serie A với 2 trận thắng, 6 trận hòa và 10 trận thua trước khi đến với vòng đấu này. Hơn nữa, họ cũng thi đấu không tốt trên sân khách khi thành tích chỉ xếp thứ 18 tại giải đấu với đúng 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và tới 6 trận thua.

Tín hiệu đáng mừng là đội bóng của Filippo Inzaghi cũng đang tìm được chút điểm sáng khi bất bại 2 vòng liên tiếp và còn có trận hòa giá trị với AC Milan. Nhờ đó mà các cầu thủ cũng lấy lại phần nào sự tự tin.

Tình hình Salernitana gần đây
Tình hình Salernitana gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Perin; Rugani, Huijsen, Gatti; Weah, Miretti, Locatelli, Nicolussi Caviglia, Cambiaso; Chiesa, Milik.
  • Salernitana: Costil; Sambia, Lovato, Gyomber, Bradaric; Bohinen, Legowski; Botheim, Martegani, Tchaouna; Ikwuemesi.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Juventus vs Salernitana

Juventus nằm cửa trên trong trận đấu này. Điều đó là rất hợp lý bởi họ được đánh giá khá cao về phong độ và cũng chiếm lợi thế tương đối lớn trong những lần đối đầu trước đây.

Xét thấy hai đội hiện tại đang có sự chênh lệch rất lớn, tôi càng có lí do tin rằng Juventus sẽ giành được chiến thắng trước Salernitana.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Kim Sang

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana 3h ngày 5/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *