Thái Lan thua thảm 0-5 trước đối thủ của tuyển Việt Nam

Trong trận mở màn năm 2024, Đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV mới Masatada Ishii đã phải chấp nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Đội tuyển Nhật Bản.

Trận đấu diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Tokyo, nhằm làm nóng cho cả hai đội trước khi bước vào VCK Asian Cup. Cuộc so tài này cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của HLV mới người Nhật Bản Masatada Ishii, thay thế cho Mano Polking.

Trong hiệp đấu đầu tiên, hơn 60,000 khán giả trên sân không được chứng kiến bất kỳ bàn thắng nào. Nhật Bản không có một số trụ cột do vẫn còn phục vụ ở CLB nên đã gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Thái Lan.

Nhật Bản vừa "vùi dập" Thái Lan, "cửa" nào cho Việt Nam?
Thái Lan (áo đỏ) thua Nhật 5 bàn không gỡ

Phải đến phút thứ 51, Đội tuyển Nhật Bản mới mở tỷ số với pha bóng xuất phát từ cầu thủ vào sân thay người Ritsu Doan. Anh thực hiện một pha leo biên ở cánh trái trước khi chuyền bóng vào khu vực nguy hiểm cho cú dứt điểm của Junya Ito. Mặc dù cú sút của Ito bị hậu vệ Thái Lan cản phá, nhưng Ao Tanaka kịp thời có mặt để đưa bóng vào lưới.

Những phút tiếp theo, Keito Nakamura, Takumu Kawamura và Takumi Minamino đã lần lượt ghi bàn vào lưới Thái Lan, bên cạnh một bàn phản lưới nhà của Elias Dolah. Tổng cộng, đội bóng do HLV Hajime Moriyasu dẫn dắt đã giành chiến thắng 5-0 trước Đội tuyển Thái Lan trên sân nhà.

Thắng Thái Lan, ĐT Nhật Bản lập kỷ lục ấn tượng sau 107 năm

Trận đấu này đặc biệt quan trọng cho HLV Troussier và các học trò của ông, vì Nhật Bản sẽ là đối thủ đầu tiên mà Đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ tại Vòng chung kết Asian Cup. Đội tuyển Nhật Bản sẽ khai màn hành trình tại bảng D của Asian Cup 2023 bằng cuộc so tài với Đội tuyển Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 14/1. Trong khi đó, Đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch ở bảng F, gặp Đội tuyển Kyrgyzstan vào lúc 21h30 ngày 16/1.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thái Lan thua thảm 0-5 trước đối thủ của tuyển Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *