Messi có thể nhận vinh dự chưa từng có trong lịch sử

Chủ tịch LĐBĐ Argentina đã công bố quyết định đội bóng này sẵn sàng treo áo số 10 của Messi ở Đội tuyển quốc gia một cách vĩnh viễn, điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử.

Messi có thể được treo áo ở ĐTQG

Quyết định này được đưa ra do vai trò quan trọng mà Messi đóng góp kể từ khi gia nhập Đội tuyển Argentina. Chức vô địch World Cup 2022 là dấu mốc quan trọng đánh dấu một kỷ nguyên vàng son trong lịch sử bóng đá Argentina và Messi đã là một phần không thể thiếu của sự thành công đó.

Với những đóng góp quan trọng và tầm ảnh hưởng lớn từ Messi, người dân lẫn LĐBĐ Argentina thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sự nghiệp xuất sắc của ngôi sao này. Tên của anh cũng đã được dùng để đặt cho trung tâm huấn luyện ĐTQG Argentina không lâu sau World Cup 2022.

ĐT Argentina dự định treo áo đấu Messi

Thậm chí, Messi còn có cơ hội nhận một vinh dự cực kỳ lớn khác. Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudio Tapia đã công bố kế hoạch treo vĩnh viễn áo số 10 của Messi tại Đội tuyển quốc gia Argentina.

Chi tiết hơn, ông Tapia đã chia sẻ với Marca: “Khi Messi rời khỏi Đội tuyển quốc gia, chúng tôi sẽ không giao chiếc áo số 10 cho bất kỳ cầu thủ nào khác. Nói cách khác, áo số 10 của Messi sẽ được treo vĩnh viễn, như một biểu tượng của sự tri ân đặc biệt dành cho cầu thủ này.”

Nếu những thông tin của ông Tapia được chứng thực, đây sẽ là một đặc quyền chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá thế giới. Mặc dù việc treo áo số của cầu thủ ở cấp CLB không phải là điều hiếm, nhưng ở cấp Đội tuyển quốc gia, điều này là độc nhất vô nhị.

Các huyền thoại khác của bóng đá thế giới, như Pele, Johan Cruyff hay Maradona, cho đến nay vẫn chưa có vinh dự được treo áo số tại Đội tuyển quốc gia. Vì vậy, quyết định của Đội tuyển Argentina có thể coi là một sự kiện lịch sử đặc biệt trong thế giới bóng đá.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Messi có thể nhận vinh dự chưa từng có trong lịch sử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *