Rasmus Hojlund nhận giải thưởng ở quê nhà Đan Mạch

Với những thành tích ấn tượng trong suốt năm vừa qua, tiền đạo Rasmus Hojlund đã được vinh danh khi nhận giải thưởng Tài năng trẻ xuất sắc nhất Đan Mạch năm 2023.

Hojlund nhận giải thưởng cao quý

Ngày 22/12, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch chính thức công bố người đoạt giải thưởng Tài năng trẻ xuất sắc nhất Đan Mạch năm 2023, và Rasmus Hojlund là cái tên được vinh danh sau những màn trình diễn ấn tượng trong suốt năm qua.

Hojlund lần đầu được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vào năm 2022 và đã nhanh chóng chứng minh năng lực của mình. Cầu thủ này cũng đóng góp quan trọng trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 của Đan Mạch, giúp đội bóng đạt vị trí dẫn đầu Bảng H. Đan Mạch sẽ đối mặt với Slovenia, Serbia và Anh tại vòng chung kết Euro năm tới.

Rasmus Hojlund nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm của Đan Mạch

Trong bài phát biểu khi nhận giải thưởng, Rasmus Hojlund chia sẻ: “Với tôi, giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn. Tôi tự hào khi cầm trên tay danh hiệu này, đặc biệt là khi có nhiều cầu thủ tài năng khác nhau đang cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Tôi tin rằng nỗ lực của mình trong năm đã được đánh giá cao. Hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì đã giành được giải thưởng này. Cảm giác chiến thắng luôn là điều tuyệt vời. Có rất nhiều cầu thủ tài năng đã đoạt giải thưởng này trước đó, bao gồm cả đồng đội và đồng đội cũ. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi nói rằng tôi cũng có thể đạt được một thành tích tương tự như họ.”

Eriksen và Hojlund không thể lên tập trung ĐT Đan

Ngoài ra, Rasmus Hojlund cũng được đề cử trong danh sách Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của bóng đá Đan Mạch. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của MU không thể vượt qua những đàn anh như Christian Eriksen, Simon Kjær, Nicklas Bendtner, Pierre-Emile Højbjerg hay Andreas Christensen.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Rasmus Hojlund nhận giải thưởng ở quê nhà Đan Mạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *