Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea 20h ngày 24/12

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea 20h ngày 24/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

 

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea

Tình hình Wolves gần đây

Sau 17 vòng đấu thuộc khuôn khổ Premier League, Bầy Sói đang tạm xếp thứ 13 trên BXH với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua. Cũng cần nhấn mạnh rằng, lợi thế sân nhà của họ không quá lớn khi chỉ đạt được thành tích 3 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, nhưng khả năng kiếm điểm vẫn tương đối ổn định.

Ở vòng đấu mới nhất tại Premier League, Wolves đã có một trận đấu khó khăn khi bị West Ham United vùi dập với tỷ số 0-3 trên sân khách, thành tích này cũng đặt dấu chấm hết cho chuỗi 2 vòng bất bại liên tiếp trước đó.

Dù vừa mới ngã ngựa trước West Ham United, nhưng Bầy Sói đã có sự chuẩn bị khá tốt cho trận gặp đại diện thành London vào đêm Giáng sinh với chuỗi 6 trận bất bại ấn tượng (3 trận thắng và 3 trận hòa) trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, Wolves đã khiến cho Manchester City, Tottenham phải phơi áo cùng tỷ số 1-2, “hiện tượng” Aston Villa và Newcastle United cũng phải mướt mát mồ hôi ra về với 1 điểm.

Tình hình Wolves gần đây
Tình hình Wolves gần đây

Tình hình Chelsea gần đây

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Mauricio Pochettino đã chấm dứt 2 trận toàn thua tại Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Sheffield United cuối tuần trước. The Blues đang tạm xếp thứ 10 trên BXH với 6 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua nhưng khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 14 điểm. Thành tích của họ không khác biệt nhiều so với mùa giải trước. Đại diện thành London vừa mới 4 thua trận liên tiếp trên sân khách với thành tích tệ hại này, đã khiến họ xếp thứ 10 trên BXH (3 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua).

Chelsea vừa có trận đấu giàu cảm xúc trước Newcastle United trong trận tứ kết Carabao Cup hôm 20/12 trên sân nhà. Họ để thủng lưới ở phút 16 sau pha lập công của Callum Wilson, nhưng tới phút 90+2, cầu thủ vào sân thay người Mykhaylo Mudryk đã cân bằng tỷ số 1-1. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu, The Blues tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2 qua đó tiến vào bán kết. Nhưng, cái giá phải trả là khá đắt khi toàn đội đã tiêu hao khá nhiều sức lực cho trận này.

Tình hình Chelsea gần đây
Tình hình Chelsea gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea

Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Wolves vs Chelsea

Dữ liệu trận đấu này cho Chelsea vị thế cửa trên và mức chiết khấu hiện tại cũng đã được điều chỉnh khá thuận lợi cho họ. Tuy nhiên, vị thế lần này lại không tốt bằng trận làm khách ở mùa giải trước. Hơn nữa, họ đều không thể giành được chiến thắng trong 3 lần làm khách gần nhất trước đối thủ.

Xét thấy Bầy Sói hiện đang thể hiện tốt trong việc kiếm điểm trên sân nhà, tôi tin rằng họ có thể bất bại ở trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Gagnon

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea 20h ngày 24/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *