Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 24/12

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 24/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal

Tình hình Liverpool gần đây

Sau 17 vòng đấu tại chiến dịch Premier League 23/24, Liverpool hiện đang tạm đứng thứ 3 trên BXH và chỉ kém Aston Villa đứng thứ 2 đúng 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Hàng công của tập thể dưới trướng Juergen Klopp hoạt động rất tích cực nhưng sự ổn định của hàng thủ vẫn cần được cải thiện.

Trong cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 17 Premier League diễn ra hôm 17/12, Liverpool đã gây thất vọng khi chung cuộc chỉ hòa không bàn thắng với đối thủ. Kết quả này cũng đặt dấu chấm hết cho 3 thắng liên tiếp trước đó. Dù vậy, chuỗi bất bại của Lữ Đoàn Đỏ đã chạm mốc 10 trận và nhìn chung phong độ của các cầu thủ vẫn tương đối ổn định.

Tình hình Liverpool gần đây
Tình hình Liverpool gần đây

Tình hình Arsenal gần đây

Bên kia chiến tuyến, Arsenal hiện đang đứng thứ nhất trên BXH Premier League 23/24 với 39 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách về điểm số giữa 3 đội dẫn đầu rất sít sao nên Pháo Thủ vẫn cần tích cực kiếm thêm điểm để nới rộng lợi thế dẫn trước so với hai đối thủ xếp sau. Điều tích cực là hiệu suất tấn công của thầy trò HLV Arteta rất đảm bảo nhưng có một điểm cần cân nhắc là phong độ hàng thủ có chút thất thường trong những trận gần đây.

Vừa qua tại Premier League, Arsenal đã đánh bại Mòng Biển – Brighton với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Dù thỉnh thoảng mắc sai lầm nhưng số trận thắng của họ vẫn nhiều hơn thua.

Tình hình Arsenal gần đây
Tình hình Arsenal gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Liverpool vs Arsenal

Trong 2 lần đụng độ ở mùa giải trước, Liverpool đều tỏ ra lép vế khi chỉ có 1 trận hòa và 1 trận thua trước Arsenal. Tuy nhiên, phong độ của Liverpool tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải mới vẫn khá ổn định. Hiện tại, họ chỉ thua 1 trận và có thành tích bất bại trên sân nhà với 7 trận thắng và 1 trận hòa.

Trong khi đó, Arsenal chiếm lợi thế rõ rệt về thành tích đạt được tại mùa giải trước và không hề có tâm lý sợ đối thủ. Bên cạnh đó, khả năng kiếm điểm trên sân khách của họ cũng rất mạnh. Tôi cho rằng hai đội đều sẽ cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc tranh giành ngôi đầu bảng lần này.

Dự đoán Liverpool với lợi thế sân nhà sẽ thắng hoặc hòa trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NHÂM TRIỆU VỸ

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 24/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *