Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus 18h30 ngày 23/12

Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus

Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus 18h30 ngày 23/12 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

 

Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus

Tình hình Frosinone gần đây

Với tư cách là tân binh mới thăng hạng ở Serie A 23/24, Frosinone hiện đang có phong độ thi đấu khá tốt. Sau 16 vòng đấu tại mùa giải mới, đội chủ sân Stadio Stirpe đang tạm đứng thứ 13 trên BXH với 19 điểm. Do nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm nên áp lực trụ hạng của thầy trò Eusebio Di Francesco không quá lớn.

Một thống kê cho thấy Frosinone là đội bóng chơi rất tốt trên sân nhà chính là họ đã thắng tới 5/8 trận sân nhà tính từ đầu mùa và chỉ để thua Napoli. Tuy nhiên, nếu phân tích kỹ thì đa số các đối thủ của họ đều có thực lực trung bình trở xuống nên giá trị tham khảo không cao.

Vừa qua, dù đã đánh bại Atalanta với tỷ số sít sao 2-1 nhưng xét cho cùng thì đối thủ cũng đang có phong độ sa sút nên đây cũng chưa thể gọi là một thử thách thực sự dành cho Frosinone. Hơn nữa, họ phải chơi thêm một trận Coppa Italia hồi giữa tuần nên thể lực các cầu thủ đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tình hình Frosinone gần đây
Tình hình Frosinone gần đây

Tình hình Juventus gần đây

Juventus bất ngờ bị Genoa cầm hòa 1-1 trong trận sân khách vừa qua tại Serie A. Do Inter Milan đã đánh bại Lazio trong trận cầu cũng thuộc khuôn khổ vòng 16 nên Bà Đầm Già hiện kém Inter Milan 4 điểm. Tuy nhiên, đối thủ trong các trận tiếp theo của họ đều là đội hạng dưới nên toàn đội chắc chắn sẽ nắm bắt cơ hội thật tốt để đuổi kịp hoặc thậm chí là vượt qua Inter Milan.

Bên cạnh đó, nhờ lịch thi đấu dễ thở khi không tham dự Champions League và cũng không vướng bận bởi Coppa Italia vào giữa tuần nên thể lực các cầu thủ được đảm bảo. Điều này cũng giúp họ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, thành tích sân khách của tập thể dưới quyền Allegri cũng rất ấn tượng khi thắng tới 5/8 trận và hiệu suất ghi trung bình 1.5 bàn/trận không thua kém sân nhà. Đồng thời, mặt trận phòng thủ của đội bóng thành Turin cũng vô cùng chắc chắn.

Tình hình Juventus gần đây
Tình hình Juventus gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Frosinone vs Juventus

Đội hình dự kiến Frosinone vs Juventus

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Frosinone vs Juventus

Qua phân tích có thể thấy trận đấu đêm nay là cuộc so tài giữa một đội bóng mạnh sân nhà và một đội bóng mạnh sân khách. Nhưng khách quan mà nói thì giá trị tham khảo các trận sân nhà của Frosinone không cao và họ rất dễ bị các đội top 4 đè bẹp.

Mức chấp 0.75 bàn được đưa ra cho Juventus khá hợp lý và đó cũng là sự công nhận dành cho họ. Do tình hình tranh ngôi vô địch của Juventus đang rất căng thẳng nên nhiều khả năng điểm ăn sẽ không giảm sâu.

Dự đoán Juventus giành chiến thắng trên sân khách.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN THÀNH PHÁT

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Frosinone vs Juventus 18h30 ngày 23/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *