Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 1h45 ngày 23/10

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 1h45 ngày 23/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:29 sáng

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 1h45 ngày 23/10 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 1h45 ngày 23/10

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus

Tình hình AC Milan gần đây

Mặc dù AC Milan lại thua thảm trước Inter Milan với tỷ số 0-5 trên sân khách trong trận derby hồi tháng 9 nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến nhịp chơi bóng của họ. Ngược lại, đây chính là động lực cho các cầu thủ thi đấu tập trung hơn ở những trận kế tiếp.

Sau khi trở về từ chuyến làm khách thất bại, AC Milan đã liên tiếp bất bại qua 6 trận với 4 trận thắng và 2 trận hòa. Hơn nữa, họ chỉ để thủng lưới 1 bàn trong thời gian này, hiệu suất tấn công và phòng ngự đều rất ổn định.

Sau khi đánh bại Genoa với tỷ số 1-0, AC Milan đã leo lên vị trí thứ hai trên BXH Serie A và hiện chỉ còn cách ngôi đầu bảng là Inter Milan đúng 1 điểm. Nếu thắng trận này thì họ có thể trở lại ngôi đầu bảng.

Tình hình AC Milan gần đây

Tình hình Juventus gần đây

Bên kia chiến tuyến, Juventus cũng đã thể hiện rất tốt trong những trận sân nhà gần đây. Họ liên tiếp giành chiến thắng và đều giữ sạch lưới trước Torino (2-0) và Lecce (1-0). Ngoài ra, họ cũng thắng đậm Lazio với tỷ số 3-1 trên sân nhà hồi giữa tháng 9.

Tuy nhiên khi làm khách, các cầu thủ của Bà đầm già lại không thể tìm được nhịp chơi bóng. Họ chỉ hòa không bàn thắng với Atalanta và thậm chí còn phải chịu thất bại thảm hại trước Sassuolo với tỷ số 2-4.

May mắn là lịch thi đấu của Juventus rất dễ thở, không bị phân tâm bởi đấu trường cup giống như các đối thủ mạnh khác. Do đó, họ sẽ có nhiều thời gian hơn để tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu tại giải quốc nội.

Tình hình Juventus gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá AC Milan vs Juventus

AC Milan chiếm lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu với Juventus trong những năm gần đây. Trong 10 lần chạm trán gần nhất, họ có được 4 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua; 2 lần gặp nhau mùa trước đều giữ sạch lưới.

Ở trận đấu này, giới mộ điệu vẫn dành sự kỳ vọng nhất định đối với AC Milan. Bên cạnh đó, phong độ của họ gần đây cũng tốt hơn Juventus.

Dự đoán đội chủ nhà có được kết quả thi đấu thuận lợi.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÊ HOÀNG NHỰT

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 1h45 ngày 23/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *