Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense 1h ngày 23/12

Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense

Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense 1h ngày 23/12 – FIFA Club World Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense

Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense

Tình hình Man City gần đây

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FIFA Club World Cup diễn ra cách đây hai ngày, Manchester City đã đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số áp đảo 3-0 và qua đó thành công lọt vào chung kết. Dù đây là lần đầu tiên họ tham dự FIFA Club World Cup nhưng HLV đương nhiệm của The Citizens là Pep Guardiola đã 3 lần dẫn dắt Barcelona và Bayern giành ngôi vô địch của giải đấu này trong sự nghiệp của mình. Nếu Manchester City có thể bước lên bục vinh quang, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt 3 CLB khác nhau giành được chiếc cúp vô địch của FIFA Club World Cup. Vì vậy, trận đấu này không chỉ quan trọng đối với riêng Manchester City mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester hiện đang vắng bóng 2 cầu thủ nòng cốt là De Bruyne và Haaland nên sức mạnh của họ chắc chắn bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặc dù cả hai đều cùng đội nhà đến Trung Đông nhưng khả năng cao sẽ không ra sân.

Tình hình Man City gần đây

Tình hình Man City gần đây

Tình hình Fluminense gần đây

Giải VĐQG Brazil mùa giải 2023 đã khép lại. Dù chỉ cán đích với vị trí thứ 8 trên BXH nhưng Fluminense đã có màn trình diễn rất xuất sắc tại đấu trường Copa Libertadores khi thuận lợi lọt vào vòng chung kết. Tại đây, sau 120 phút đọ sức quyết liệt với Boca Juniors – một ông lớn của nền bóng đá Argentina, cuối cùng họ cũng đã giành được chiếc cúp vô địch.

Ở trận bán kết FIFA Club World Cup diễn ra hôm 19/12, Fluminense đã đánh bại Al Ahly SC với tỷ số 2-0. Tiền vệ được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này là Trindade . Ngoài ra, những điểm sáng khác về tình hình nhân sự của đại diện Brazil còn có Arias – cầu thủ sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và ngôi sao João Cancelo của Real Madrid cũng đang thi đấu rất tốt.

Tình hình Fluminense gần đây
Tình hình Fluminense gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Man City vs Fluminense

  • Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, Foden, Grealish; Alvarez.
  • Fluminense: Fabio; Xavier, Nino, Melo, Marcelo; Andre, Martinelli; Arias, Ganso, Keno; Cano

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Man City vs Fluminense

Xét về sức mạnh, Manchester City chắc chắn vượt trội hơn đối thủ. Tuy nhiên, Fluminense cũng không phải là đội bóng dễ bắt nạt. So với Manchester City, Fluminense ít nhất sẽ “trống lịch” trong khoảng 1 tháng tới nên đương nhiên họ sẽ bung hết sức cho mục tiêu giành chức vô địch FIFA Club World Cup và thi đấu đến cùng với đội bóng của Anh.

Xét đến phong độ và đội hình gần đây của The Citizens, tôi cho rằng họ sẽ rất khó đột phá với mức chấp 1.5 bàn và thậm chí là không thể đánh bại Fluminense trong thời gian thi đấu chính thức. Nhiều khả năng kết quả chung cuộc sẽ được quyết định thông qua hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu.

Dự đoán Fluminense sẽ không để thua quá 2 bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÊ HOÀNG NHỰT

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Man City vs Fluminense 1h ngày 23/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *