Nhận định bóng đá Roma vs Monza 17h30 ngày 22/10

Nhận định bóng đá Roma vs Monza 17h30 ngày 22/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:30 sáng

Nhận định bóng đá Roma vs Monza 17h30 ngày 22/10 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Roma vs Monza 17h30 ngày 22/10

Nhận định bóng đá Roma vs Monza

Tình hình Roma gần đây

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Roma hiện có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua sau 8 vòng đấu đầu tiên, tạm đứng thứ thứ 11 trên BXH Serie A 2023/24 với 11 điểm.

Trên sân nhà, đội bóng thành Rome có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, phong độ tạm ổn. Điều đáng nói là hiệu suất hàng công của họ trên mặt trận này rất ấn tượng với trung bình 3 bàn/trận.

Phong độ gần đây của thầy trò Mourinho đã có dấu hiệu khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp. Dù thi đấu trên 2 đấu trường song song nhưng họ vẫn duy trì hiệu suất tấn công vô cùng ổn định khi ghi được 4 bàn trong 2 trận vừa qua.

Tình hình Roma gần đây

Tình hình Monza gần đây

Monza khởi đầu chiến dịch Serie A 2023/24 với phong độ ổn định hơn đối thủ. Họ có 3 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, tạm đứng thứ 8 trên BXH với 12 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra.

Thành tích sân khách của thầy trò HLV Raffaele Palladino không quá tốt với chỉ 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, thống kê cho thấy hàng công vận hành không quá hiệu quả.

Tuy nhiên, phong độ của Monza gần đây không tệ, họ đã bất bại 5 vòng đấu liên tiếp và thắng 2 trận liên tiếp trong số đó. Gần đây, đội bóng vùng Lombardy đã giữ sạch lưới trong 3 trận liên tiếp và chất lượng hàng thủ đã có những cải thiện đáng kể.

Tình hình Monza gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Roma vs Monza

Đội hình dự kiến Roma vs Monza

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Roma vs Monza

Sự hỗ trợ về mặt số liệu dành cho Roma trong trận đấu này chỉ ở mức trung bình và đã giảm sút đáng kể so với mùa trước. Bên cạnh đó, Roma cũng cần phải chuẩn bị cho đấu trường châu Âu trong các trận tiếp theo.

Tôi dự đoán Monza đang có phong độ tốt hơn sẽ thắng hoặc hòa trên sân khách. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chú Đại Bàng

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Roma vs Monza 17h30 ngày 22/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *