Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina 2h45 ngày 23/12

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina 2h45 ngày 23/12 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina

Tình hình Monza gần đây

Trước khi bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 Serie A 23/24, Monza hiện có 5 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua, tạm đứng thứ 10 trên BXH với 21 điểm. Thành tích sân nhà mùa này của thầy trò HLV Pallardino vẫn rất tốt với 3 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua, tỷ lệ bất bại rất cao. Điều đáng nói là hiệu suất phòng thủ trên sân nhà Brianteo của họ cũng khá ổn định khi chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 8 trận.

Đáng tiếc là phong độ gần đây của Monza không quá lý tưởng. Trong chuyến hành quân đến sân AC Milan hôm 17/12, họ đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số áp đảo 3-0. Tính cả kết quả này, Monza đã thua 2/3 trận gần nhất. Tuy nhiên điều đó cũng có thể hiểu được bởi xét cho cùng thì thực lực các đối thủ mà họ đụng độ cũng khá mạnh.

Tình hình Monza gần đây
Tình hình Monza gần đây

Tình hình Fiorentina gần đây

Sau 16 vòng đấu tại Serie A 23/24, Fiorentina hiện đang tạm đứng thứ 5 trên BXH với 8 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua. Trong đó, đoàn quân của HLV Italiano xếp thứ 5 về thành tích sân khách với 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Nhìn chung, các cầu thủ có phong độ không tốt khi thi đấu xa nhà.

Tuy nhiên, phong độ của Fiorentina trong những trận gần đây tương đối ổn định khi bất bại 6 trận liên tiếp. Vừa qua tại hạng đấu hàng đầu nước Ý, đội bóng thành Florence đã đánh bại Verona với tỷ số sít sao 1-0 trên sân nhà, qua đó trở lại đường đua chiến thắng.

Tình hình Fiorentina gần đây
Tình hình Fiorentina gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Monza vs Fiorentina

  • Monza: Di Gregorio; D’Ambrosio, Caldirola, Carboni; Pedro Pereira, Gagliardini, Pessina, Kyriakopoulos; Colpani, Colombo, Dany Mota.
  • Fiorentina: Terracciano; Kayode, Martinez Quarta, Ranieri, Biraghi; Bonaventura, Lopez; Ikone, Barak, Sottil; Beltran.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Monza vs Fiorentina

Số liệu trận này đưa Fiorentina vào vị thế cửa trên và mức chấp vẫn được giữ nguyên như lần làm khách mùa trước. Chỉ là mức chấp khởi điểm lần này thấp hơn rõ rệt.

Với khả năng kiếm điểm nổi trội trên sân nhà, tôi dự đoán Monza sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: William

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina 2h45 ngày 23/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *