Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq 22h ngày 22/12

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq 22h ngày 22/12 – Saudi Pro League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq

Tình hình Al Nassr gần đây

Al Nassr hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Saudi Pro League 2023/24 với 37 điểm tích lũy qua 12 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua sau 16 vòng đấu. Tuy nhiên, hai thất bại hồi đầu mùa cùng với kết quả 0-3 trong chuyến làm khách trên sân Al Hilal hồi đầu tháng đã khiến họ bị Al Hilal bỏ xa tới 13 điểm. Đương nhiên, sẽ rất khó để Ronaldo và các đồng đội thu hẹp khoảng cách này, ít nhất là trong thời gian ngắn.

Theo thống kê, đội bóng của Luis Castro ghi tổng cộng 43 bàn và thủng lưới tổng cộng 19 bàn tại Saudi Pro League tính từ đầu mùa giải mới. Mặc dù hàng công của họ đã chơi rất tốt nhưng hiệu suất phòng ngự chưa thực sự lý tưởng (trung bình hơn 1 bàn/trận). Xét về tình hình gần đây, Al Nassr đã  tìm được niềm vui chiến thắng sau chuỗi 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường chỉ biết hòa và thua. Trong cuộc tiếp đón Al Riyadh trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 16 Saudi Pro League hôm 9/12, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số áp đảo 4-1. Chiến thắng này cũng giúp các cầu thủ phần nào lấy lại sự tự tin.

Tình hình Al Nassr gần đây
Tình hình Al Nassr gần đây

Tình hình Al Ettifaq gần đây

Al Ettifaq đang là cái tên đứng thứ 8 trên BXH giải Saudi Pro League 2023/24. Dù được đầu tư không ít thời gian qua, nhưng những gì mà thầy trò HLV Steven Gerrard lại khá thất vọng. Với chỉ 24 điểm có được, Al Ettifaq đang kém hơn đội dẫn đầu là Al Hila đến 16 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Thậm chí cơ hội để Al Ettifaq cạnh tranh những vị trí trên top đầu là rất khó.

Nhất là khi phong độ mà thầy trò HLV Gerrard đang thể hiện hết sức nghèo nàn. Al Ettifaq đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Trong đó, đội bóng này hòa đến 5 trận và để thua 2 trận. Với tình hình phong độ bất ổn hiện tại, Al Ettifaq được đánh giá là khó kiếm điểm ngay trên sân Al Nassr.

Tình hình Al Ettifaq gần đây
Tình hình Al Ettifaq gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Ettifaq

  • Al Nassr: Ospina, Madu, Al Fatil, Laporte, Telles, Fofana, Otavio, Brozovic, Mane, Ronaldo, Talisca.
  • Al Ettifaq: Al-Oaisher, Ghazi, Al Mousa, Velkovski, Tisserand, Henderson, Hazazi, Mahzazi, Dembele, Vitinho, Quaison.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq

Al Nassr có thành tích đối đầu không quá áp đảo so với Al Ettifaq trong thời gian trước. Ở 10 lần gặp nhau trước đây, Al Nassr thắng được 3 trận, Al Ettifaq thắng 2 trận. Còn lại hai đội đã hòa nhau đến 5 trận.

Tuy nhiên so với thời điểm hiện tại, thực lực của đoàn quân HLV Luis Castro hoàn toàn vượt trội so với đội bóng của HLV Gerrard. Ngoài ra, phong độ của đội bóng áo vàng cũng hoàn toàn tốt hơn đối thủ.

Với những dữ liệu trên, chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá Al Nassr là lựa chọn tốt hơn trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ettifaq 22h ngày 22/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *