Rodri tiết lộ bầu không khí ở phòng thay đồ Man City

Sau chuỗi trận không như ý tại Premier League, không khí tại Man City trở nên rất áp lực, theo những chia sẻ của tiền vệ Rodri.

Rodri đã lên tiếng sau những trận đấu khó khăn của Man City.

Mặc dù bắt đầu mùa giải với những kết quả tích cực, nhưng hành trình của Man City tại giải đấu hàng đầu nước Anh đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong 6 trận đấu gần nhất, Man City chỉ có một chiến thắng và đang bị Arsenal bỏ cách 5 điểm từ vị trí đầu bảng.

Việc thiếu vắng một số trụ cột, trong đó có Rodri là nguyên nhân khiến Man City gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại và góp phần quan trọng trong hai trận đấu gần đây, giúp Man City dễ dàng tiến vào chung kết FIFA Club World Cup.

10 cầu thủ bùng nổ nhất châu Âu mùa này: Rodri hạng 6 | Duy nhất 1 sao  Arsenal góp mặt
Rodri chia sẻ về bầu không khí tại Man City thời gian qua

Sau trận đấu tại FIFA Club World Cup, Rodri đã tiết lộ vài điều về không khí ở Man City trong khoảng thời gian gần đây. Tiền vệ này nhấn mạnh: “Chúng tôi đang có một cơ hội lớn để đoạt một danh hiệu quan trọng sau khi đã giành quyền vào chung kết. Tôi mong muốn cả đội sẽ nỗ lực tối đa để đạt được chiến thắng.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức vì điều đó sẽ trở thành một phần của lịch sử của đội bóng. Nếu chúng tôi kết thúc năm với danh hiệu trong tay, đó sẽ là một năm lịch sử rất thành công.

Những trận đấu gần đây ở Premier League để lại ít nhiều tiêu cực trong phòng thay đồ, tôi cho rằng việc Man City tạm dừng lại, tạm quên đi những trận đấu ở Premier League và tập trung vào Club World Cup sẽ là một điều tốt.”

Club World Cup in Jeddah Has Given Man City Chance to Reset, Says Rodri

Man City sẽ đối đầu với Fluminense trong trận chung kết FIFA Club World Cup, trước khi quay lại Premier League vào ngày 27/12. Hiện tình hình chấn thương của Haaland vẫn chưa rõ và chưa có dự báo về thời điểm anh sẽ trở lại sân cỏ cho Man City.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Rodri tiết lộ bầu không khí ở phòng thay đồ Man City

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *