Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs MU 2h ngày 22/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:31 sáng

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs MU 2h ngày 22/10 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs MU 2h ngày 22/10

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs MU

Tình hình Sheffield Utd gần đây

Sheffield United hiện vẫn chưa có trận thắng nào tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, họ đã hoà 1 trận và để thua tới 7 trận thua sau 8 vòng đấu đầu tiên, tạm đứng thứ 20 trên BXH với 1 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra.

Trong khoảng thời gian này, Sheffield United ghi tổng cộng 6 bàn với trung bình 0.8 bàn/trận, hiệu suất tấn công không quá ấn tượng. Bên cạnh đó, hàng thủ của họ cũng thi đấu cực kỳ tệ khi để thủng lưới tổng cộng 22 bàn với trung bình 2.8 bàn/trận.

Vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Sheffield United đã để thua Fulham tỷ số 1-3 trên sân khách. Gần đây, họ đã để thua 4 trận liên tiếp và phong độ cũng không tốt.

Tình hình Sheffield Utd gần đây

Tình hình MU gần đây

Sau 8 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh 2023/24, Manchester United hiện có 4 trận thắng và 4 trận thua, tạm đứng thứ 10 trên BXH với 12 điểm.

Theo thống kê, họ đã ghi tổng cộng 9 bàn với trung bình 1.1 bàn/trận, hiệu suất hàng công tạm ổn. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ cần phải cải thiện thêm khi để thủng lưới tổng cộng 12 bàn với trung bình 1.5 bàn/trận.

Ở vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester United đã đánh bại Brentford với tỷ số sít sao 2-1 trên sân nhà, qua đó khép lại 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường gần đây và tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng phần nào được khích lệ.

Tình hình MU gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs MU

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs MU

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Sheffield Utd vs MU

Phong độ gần đây của Sheffield United đang sa sút và họ vẫn đang chật vật tìm kiếm một chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Bên cạnh đó, thông số tấn công và phòng ngự của họ không cân bằng và phong độ hiện tại cũng rất tệ.

Dự đoán Manchester United sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt và trận này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Minh Trí

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs MU 2h ngày 22/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *