Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha 1h ngày 22/12

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha 1h ngày 22/12 – Saudi Pro League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha

Tình hình Al Hilal gần đây

Ở vòng đấu thứ 18 giải Saudi Pro League 2023/24, Al Hilal sẽ tiếp đón Abha trên sân nhà. Với việc vẫn đang chễm chệ ở vị trí đầu tiên trên BXH, thầy trò HLV Jorge Jesus rõ ràng có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Thành tích 17 trận bất bại tại giải quốc nội với 15 chiến thắng và 2 trận hòa của Al Hilal là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Không những thế, Al Hilal còn sở hữu hàng công và hàng thủ tốt nhất giải đấu. Cho đến hiện tại, đội bóng có biệt danh Blue Waves ghi đến 50 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 9 bàn. Đặc biệt là cả 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, các học trò của HLV Jorge Jesuse đều ghi ít nhất là 2 bàn vào lưới các đối thủ. Sức mạnh của Al Hilal tại Saudi Pro League là không phải bàn cãi.

Tình hình Al Hilal gần đây
Tình hình Al Hilal gần đây

Tình hình Abha gần đây

Còn về phía đội khách, Abha khó lòng so sánh được với Al Hilal. Thậm chí, đoàn quân của HLV Youssef Manai còn đang nằm trong nhóm nguy hiểm khi chỉ đứng thứ 16 trên BXH giải Saudi Pro League 2023/24. Tính cho đến lúc này sau 17 vòng đấu, Abha chỉ mới có 14 điểm. Thành tích của họ chỉ là 4 thắng, 2 hòa và 11 thất bại.

Mặc dù chỉ đang kém nhóm trụ hạng 2 điểm, nhưng cơ hội để Abha vươn lên là rất khó. Nhất là khi phong độ của thầy trò HLV Manai hết sức kém cỏi. Đội bóng này đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Thậm chí trong đó, Abha chỉ có duy nhất 1 trận hòa, còn lại đã để thua đến 5 trận. Rõ ràng với tình hình này, cơ hội để Abha làm nên chuyện trên sân Al Hilal gần như là bằng không.

Tình hình Abha gần đây
Tình hình Abha gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Abha

  • Al Hilal: Al-Owais, Al-Burayk, Koulibaly, Al Dawsari, Al-Boleahi, R.Neves, Kanno, Al Faraj, M.Savic, Al-Sheri, Mitrovic.
  • Abha: Al-Shammari, Naji, Natiq, Al-Hbeab, Noguera, Krychowiak, Matic, Bguir, Al-Shammry, Kamano, Ekambi

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Hilal vs Abha

Al Hilal không chỉ đang có được phong độ tốt hơn, mà đội bóng này còn tỏ ra áp đảo trong thành tích đối đầu với Abha. The Blue Waves đã trải qua 5 trận bất bại khi chạm trán Abha, trong đó thắng đến 4 trận và chỉ để hòa 1 trận.

Tỷ lệ châu Á mà các bên đưa ra cho Al Hilal ở trận đấu này là khá cao. Nhưng nó chứng tỏ sự chênh lệch về mặt khoảng cách giữa 2 đội bóng này. Mặc dù tỷ lệ chấp của thầy trò HLV Jorge Jesus cao nhưng tỷ lệ ăn của đội bóng này lại thấp. Điều này cho thấy các bên vẫn đang ủng hộ Al Hilal.

Theo chuyên gia nhận định bóng đá dự đoán Al Hilal sẽ thắng vối tỷ số cách biệt.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Abha 1h ngày 22/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *