Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 22h ngày 21/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:31 sáng

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 22h ngày 21/10 – Ligue 1 mùa giải 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 22h ngày 21/10

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg

Tình hình PSG gần đây

Trước khi vòng đấu này diễn ra, PSG hiện có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, tạm đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1 mùa giải 2023/24 với 15 điểm. Theo thống kê, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thắng 2, hòa 1 và thua 1 trên sân nhà, ghi được 9 bàn và để thủng lưới 4 bàn, hiệu suất tấn công cũng như phòng ngự đều không quá ấn tượng.

Vừa qua tại Ligue 1, thầy trò HLV Enrique đã thành công ngắt chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường bằng một chiến thắng đậm trước Rennes khi làm khách. Tuy nhiên, trước đó họ đã nhận thất bại nặng nề trước “Chích chòe” Newcastle United tại vòng bảng Champions League nên tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong cuộc tiếp đón Strasbourg trên sân nhà sau khi kết thúc lịch trình 3 trận làm khách liên tiếp, PSG đương nhiên sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giành chiến thắng trước đối thủ.

Tình hình PSG gần đây

 

Tình hình Strasbourg gần đây

Bên kia chiến tuyến, Strasbourg hiện có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua, tạm đứng thứ 12 trên BXH Ligue 1 mùa giải 2023/24 với 10 điểm. Họ là đội bóng chủ yếu kiếm được điểm số trên sân nhà nên thành tích sân khách mùa này có phần khiêm tốn.

Qua 3 trận sân khách, tập thể dưới quyền HLV Patrick Vieira chỉ mang về 1 trận thắng và 2 trận thua, trong khoảng thời gian này cũng chỉ ghi đúng 1 bàn, nhìn chung hiệu suất tấn công và phòng thủ đều khá tệ.

Gần đây, Strasbourg đã thua 3 trận liên tiếp, thành tích cũng như phong độ thi đấu đều đi xuống.

Tình hình Strasbourg gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg

Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đ PSG vs Strasbourg

Số liệu của PSG ở trận này khá tốt. Hơn nữa, họ còn có lợi thế khá lớn trong các trận đối đầu đã qua với đối thủ trên sân nhà. Tuy nhiên, thể lực của các cầu thủ PSG hiện tại không được đảm bảo do gần đây phải di chuyển nhiều nơi để tham gia các trận đấu, ngoài ra họ cần phải chuẩn bị cho đấu trường Champions League sắp tới.

Nhìn chung, dự đoán Strasbourg sẽ chỉ để thua với cách biệt tối thiểu. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Quách Tĩnh

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 22h ngày 21/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *