Nhận định về Rasmus Hojlund của Jamie Carragher

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher gần đây đã chia sẻ quan điểm của mình về phong độ của tân binh Rasmus Hojlund khi anh khoác áo Manchester United.

Rasmus Hojlund đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atalanta trong mùa giải trước đó, ghi được 5 bàn sau 5 lần ra sân cho Đội tuyển Đan Mạch. Với những thành công nổi bật này, cầu thủ 20 tuổi đã được Manchester United chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay với mức giá lên đến 72 triệu bảng.

Jamie Carragher nhận định về Rasmus Hojlund

Cho đến thời điểm hiện tại, Hojlund đã ghi được 5 bàn thắng ở vòng bảng Champions League, tuy nhiên, anh vẫn chưa mở tài khoản ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở giải đấu quốc nội, và một số người cho rằng điều này có thể liên quan đến việc anh thiếu cơ hội ghi bàn khi phải hợp tác với những đồng đội ích kỷ.

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, gần đây đã bày tỏ quan điểm của mình về hiệu suất của tân binh Rasmus Hojlund. Ông nhấn mạnh: “Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Hojlund vì dường như việc gia nhập MU đến sớm đối với cậu ấy. Nếu có thể, có lẽ cậu ấy nên gia nhập một CLB nhỏ hơn trước khi chuyển đến MU, điều này có vẻ hợp lý hơn”.

Carragher tỏ ra thấu hiểu với Rasmus Hojlund vì anh ta không nhận được nhiều hỗ trợ như mong đợi. Ông nói, “Tôi cảm thấy thương cậu ấy. Chúng tôi thường nói rằng cầu thủ cần thời gian để thích nghi, nhưng khi thi đấu cho các đội bóng hàng đầu, bạn không có nhiều thời gian như vậy. Mặc dù Hojlund đã ghi bàn ở Champions League, tôi chỉ mong đợi rằng quá trình chuyển đến MU không đến quá sớm trong sự nghiệp của cậu ấy.”

Manchester United đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, do đó, họ sẽ có một kỳ nghỉ giữa tuần. Cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với West Ham ở vòng 18 của Ngoại hạng Anh.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Nhận định về Rasmus Hojlund của Jamie Carragher

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *