PSG đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Kylian Mbappe đã ghi bàn, nhưng một sai lầm của Marco Asensio ở cuối trận đã khiến PSG chỉ có thể hòa 1-1 trên sân của Lille trong trận đấu thuộc vòng 16 của Ligue 1 vào ngày 17/12.

Kết quả chung cuộc của trận Lille vs PSG là 1-1, với các bàn thắng được ghi bởi David (phút 90’+4) và Kylian Mbappe (phút 66′ – từ chấm 11m).

Dù đã dẫn trước nhờ vào quả penalty thành công của Kylian Mbappe, nhưng PSG không thể ngăn chặn được mạch bất bại kéo dài 15 trận của Lille. Thái độ thi đấu chủ quan ở cuối trận đã khiến đội khách phải trả giá bằng một bàn thua ở những phút bù. Tuy nhiên, với trận hòa 1-1 này, PSG vẫn giữ vững vị trí đầu bảng và nới rộng cách biệt với Nice và Monaco, những đội cũng trải qua trận thua trong vòng đấu này.

Watch Kylian Mbappé Convert Penalty Kick Chance vs. Lille OSC
Bàn thắng từ chấm 11m của Mbappe chẳng thể giúp PSG có 3 điểm trọn vẹn

Nhờ cú hích từ vòng bảng Champions League, PSG bắt đầu trận đấu trên sân Pierre Mauroy với sự hứng khởi. Đội khách kiểm soát bóng 66% và hoàn toàn ngăn chặn Lille không thể thực hiện cú sút nào trúng đích trong 45 phút đầu tiên. Mặc dù vậy, sức mạnh tấn công của PSG vẫn chưa đủ để khiến Lille bước vào giờ nghỉ mà không cảm thấy lo lắng.

Chủ nhà thay đổi hoàn toàn tư duy khi bước vào hiệp hai, dồn ép PSG và tạo ra năm cơ hội nguy hiểm chỉ trong 12 phút đầu tiên. Mặc dù có thế trận tích cực, Lille đã mắc sai lầm khi Bafode Diakite phạm lỗi Lucas Hernandez trong vòng cấm ở phút 67. Kylian Mbappe thực hiện quả phạt đền thành công, mở tỷ số 1-0 và đây là bàn thắng thứ 16 của anh trong mùa giải này.

Dù PSG có chỉ số kỳ vọng bàn thắng (xG) là 0,92, trong đó quả penalty của Mbappe đóng góp 0,71 thì hàng công của đội khách vẫn không tạo được áp lực đủ lớn. Điều này khiến hàng thủ của PSG phải đối mặt với nhiều thách thức ở cuối trận, đặc biệt là thời điểm Lille gia tăng áp lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Lille cầm hòa PSG, Mbappe chỉ trích đồng đội | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Lille thực hiện tổng cộng 13 cú sút trong hiệp hai và những nỗ lực của họ được đền đáp ở cuối trận. Thủ thành Arnau Tenas, thay thế Gianluigi Donnarumma, đã thực hiện cú cản phá xuất sắc trước cú sút của Adam Ounas, nhưng bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cú đánh đầu bồi của Jonathan David. Marco Asensio là người đã mắc lỗi lớn dẫn đến bàn thua khi để mất bóng vào chân đối thủ ở sân nhà.

Trận hòa 1-1 giúp Lille vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 với 28 điểm và kém đội đầu bảng PSG 9 điểm. Lille vẫn là đội đang có số điểm cao nhất khi đá trên sân nhà tại Ligue 1 mùa này. PSG giữ vững vị trí đầu bảng với 37 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Nice 5 điểm và đội xếp thứ 3 Monaco 7 điểm.

Đội hình ra sân Lille vs PSG

Lille: Chevalier, Ismaily, Gudmundsson, Diakite, Ribeiro, Yoro, Andre, Bentaleb, Yazici, Gomes, Zhegrova.

PSG: Tenas, Marquinhos, Hernandez, Pereira, Ugarte, Vitinha, Kang-in, Zaire-Emery, Dembele, Mbappe, Barcola.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

PSG đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *