Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly 1h ngày 19/12

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly 1h ngày 19/12 – FIFA Club World Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly

Tình hình Fluminense gần đây

Fluminense hiện đang tạm xếp thứ 7 trên BXH VĐQG Brazil 23/24 với 16 trận thắng, 8 trận hòa và 14 trận thua. Mặc dù đạt được thứ hạng khá tốt, nhưng nó không phản ánh hoàn toàn sức mạnh cũng như phong độ thực sự của đội bóng này, đặc biệt là khi họ vừa trải qua chuỗi 2 trận thua ở cuối mùa giải.

Thêm vào đó, tình hình sân khách của Fluminense cũng khá tệ hại khi chỉ xếp thứ 18 trên BXH VĐQG mùa này với 3 trận thắng, 4 trận hòa và 12 trận thua, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Fernando Diniz khi phải đối mặt với một trận đấu tại Ả Rập Xê Út, nơi họ không có lợi thế sân nhà.

Tình hình Fluminense gần đây
Tình hình Fluminense gần đây

Tình hình Al Ahly gần đây

Bên kia sân, Al Ahly hiện đang tạm xếp thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Ai Cập 23/24 với 4 trận thắng và 2 trận hòa (giải đấu chỉ mới bắt đầu không lâu). Việc duy trì được thành tích bất bại với 2 trận thắng và 1 trận hòa trên sân nhà lẫn sân khách chính là một điểm mạnh cho họ.

Bên cạnh đó, chiến thắng đậm 3-1 trước Al-Ittihad tại FIFA Club World Cup vừa qua đã giúp đại diện đến từ Ai Cập nâng mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9 trận.

So với đối thủ, Al Ahly khá hợp với khí hậu của Ả Rập Xê Út, điều này giúp họ thích nghi tốt hơn và tận dụng điều kiện thi đấu tốt nhất có thể.

Tình hình Al Ahly gần đây
Tình hình Al Ahly gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Fluminense vs Al Ahly

  • Fluminense: Fabio; Guga, Nino, Melo, Marcelo; Andre, Martinelli; Arias, Ganso, Keno; Cano.
  • Al Ahly: El Shenawy; Hany, Ibrahim, Abdelmonem, Maaloul; Kouka, Ateya, Ashour; Tau, Kahraba, El Shahat.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fluminense vs Al Ahly

Fluminense được ủng hộ khá nhiều về mặt số liệu trong trận đấu này, dù sao thì họ cũng là một đội mạnh của giải VĐQG Brazil. Tuy nhiên, khả năng thi đấu xa nhà của Fluminense ở mùa giải này tương đối kém cỏi, trong khi đối thủ Al Ahly lại hợp với khí hậu ở địa điểm thi đấu hơn, đồng thời có phong độ khá ổn định.

Dự đoán Al Ahly sẽ hòa hoặc thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Bình Minh

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fluminense vs Al Ahly 1h ngày 19/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *