HLV Brighton: “Arsenal là đội mạnh nhất EPL mùa này”

Sau khi phải nhận thất bại 0-2 trên sân Emirates, HLV Roberto De Zerbi đã nhận định rằng Arsenal đang là đội bóng mạnh nhất tại Premier League trong mùa giải này.

Trên sân nhà, Arsenal đã đối đầu với Brighton với mục tiêu giành 3 điểm để tạm thời chiếm đỉnh bảng từ tay Liverpool. Mặc dù đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng đội bóng thành London không thể ghi bàn. Tuy nhiên, ở hiệp 2, Gabriel Jesus và Kai Havertz đã lập công, giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã leo lên vị trí đầu bảng. Liverpool chỉ có được trận hòa 0-0 trước MU, điều này khiến Pháo thủ hiện đang dẫn đầu EPL sau 17 vòng đấu với khoảng cách 1 điểm so với đội bóng thành phố Cảng.

Roberto De Zerbi makes very bold Arsenal claim after Brighton defeat -  Mirror Online

Roberto De Zerbi đánh giá cao sức mạnh của Arsenal

Đối với Brighton, chuỗi kết quả đáng thất vọng sau những trận đấu khó khăn tại Ngoại hạng Anh vẫn chưa chấm dứt. Đội chủ sân Amex gặp thất bại 2-3 trước Chelsea, hòa 1-1 trước Burnley, và thua 0-2 trước Arsenal. HLV Roberto De Zerbi, sau thất bại trên sân Emirates đã không ngần ngại cho rằng Arsenal là đội mạnh nhất tại Premier League mùa này.

HLV của Brighton phát biểu: “Arsenal đã thi đấu xuất sắc hơn chúng tôi rất nhiều. Họ xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi phải chịu đựng áp lực lớn suốt cả thời gian, và họ thực sự thể hiện một màn trình diễn rất xuất sắc. Tôi nghĩ rằng Arsenal có thể là một trong những đội mạnh nhất, có thể là đội mạnh nhất ở Premier League trong mùa này. Chúng tôi không quen với kiểu thi đấu như vậy, chúng tôi đã quen với việc kiểm soát trận đấu.”

Mikel Arteta receives his FOURTH yellow card of the season during Arsenal's  2-0 win against

Còn với Mikel Arteta, ông thể hiện sự hạnh phúc trước màn trình diễn ấn tượng của đội nhà: “Thật tuyệt vời, không thể tin nổi. Tôi muốn khen ngợi các cầu thủ của mình. Tôi tin rằng chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc trước một đối thủ hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu này.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

HLV Brighton: “Arsenal là đội mạnh nhất EPL mùa này”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *