Nhận định bóng đá Man City vs Brighton 21h ngày 21/10

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton 21h ngày 21/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:32 sáng

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton 21h ngày 21/10 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton 21h ngày 21/10

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton

Tình hình Man City gần đây

Sau 8 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2023/24, Man City hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 6 trận thắng và 2 trận thua. Trong đó, họ toàn thắng cả 3 trận sân nhà, ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn, tấn công phòng ngự đều rất xuất sắc.

Tuy nhiên, phong độ của The Citizens gần đây có dấu hiệu đi xuống. Họ thua 3/4 trận đã qua trên mọi đấu trường và 2 thất bại trong số đó diễn ra tại Premier League, lần lượt trước Wolves với tỷ số 1-2 và Arsenal với tỷ số 0-1 đều trên sân khách. Việc liên tiếp nhận trái đắng tại đấu trường mà chính mình vừa đăng quang vô địch cách đây không lâu đã khiến thầy trò HLV Pep Guardiola chịu sự đả kích không nhỏ.

Trở về sân nhà Etihad trong cuộc tiếp đón Brighton tối nay, nhà ĐKVĐ Premier League chắc chắn sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội để ngắt chuỗi 2 trận thua đáng thất vọng trước đó.

Tình hình Man City gần đây

Tình hình Brighton gần đây

Brighton tiếp tục giữ vững phong độ của mùa giải trước sau khi chính thức bước sang mùa giải mới tại Premier League. Họ trải qua 8 vòng đấu và mang về thành tích 5 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, tạm đứng thứ 6 trên BXH với 16 điểm. Trong đó, thành tích sân khách của Mòng biển tại EPL tính từ đầu mùa là 2 trận thắng và 1 trận thua, lối chơi thiên về tấn công nên số bàn ghi được cũng nhiều hơn đối thủ.

Đáng tiếc, Brighton gần đây thi đấu không quá tốt khi chuỗi không thắng trên mọi đấu trường đã lên đến 4 trận. Tuy nhiên, họ đã cầm hòa Liverpool trên sân nhà trong trận đấu vừa qua tại Premier League, điều đó cho thấy phong độ của tập thể dưới quyền HLV Roberto De Zerbi đã khởi sắc trở lại.

Tình hình Brighton gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Man City vs Brighton

Man City tuy rằng vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn về mặt số liệu từ các bên nhưng rõ ràng mức chấp hiện tại đã giảm sâu so với những lần đối đầu với Brighton trên sân nhà trước đó. Tôi cho rằng vị thế này vẫn rất hợp lý bởi những màn trình diễn của họ gần đây thực sự rất đáng thất vọng.

Kết hợp những yếu tố trên, dự đoán Brighton sẽ không để thua với tỷ số quá cách biệt.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: ĐÔNG HẢI

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton 21h ngày 21/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *