Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen 1h30 ngày 21/10

Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen 1h30 ngày 21/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:33 sáng

Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen 1h30 ngày 21/10 – Bundesliga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen 1h30 ngày 21/10

Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen

Tình hình Dortmund gần đây

Vừa qua tại Bundesliga, Dortmund đã đánh bại Union Berlin 4-2 trên sân nhà và mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Đức mùa này. Mặc dù đứng trước lịch trình thi đấu dày đặc do tham dự nhiều đấu trường cùng lúc nhưng màn thể hiện của Dortmund tại đấu trường quốc nội vẫn rất xuất sắc.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, họ đang tạm đứng thứ 4 trên BXH với 17 điểm. Hiệu suất tấn công rất tốt nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự vẫn còn hạn chế.

Tình hình Dortmund gần đây

Tình hình Werder Bremen gần đây

Ngược lại với đội chủ nhà, thành tích khởi đầu mùa giải mới của Werder Bremen không được tốt. Vừa qua tại Bundesliga, họ đã để thua trước Hoffenheim với tỷ số sát nút 2-3 trên sân nhà và một lần nữa bước vào chuỗi 2 trận thua liên tiếp tính từ đầu mùa.

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Werder Bremen chỉ tích lũy được 6 điểm từ 2 trận thắng hiếm hoi và tạm đứng thứ 14 trên BXH Bundesliga. Hàng công hoạt động tích cực nhưng hàng phòng ngự còn quá nhiều thiếu sót khi để thủng lưới trung bình hơn 2 bàn/trận.

Tình hình Werder Bremen gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Dortmund vs Werder Bremen

Đội hình dự kiến Dortmund vs Werder Bremen

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Dortmund vs Werder Bremen

Với tư cách là đội bóng top đầu của Bundesliga, sức mạnh của Dortmund đương nhiên không cần phải bàn cãi. Hiệu suất tấn công phòng ngự ngày một cải thiện và khả năng thi đấu trên sân nhà cũng xứng đáng được khen ngợi. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, họ chưa thua trận nào trên sân Signal Iduna Park và điều đó đủ để chứng minh sức mạnh của đội bóng vàng đen khi được trở về pháo đài của mình.

Màn trình diễn của Werder Bremen trong giai đoạn đầu của mùa giải mới rất đáng thất vọng. Mặc dù họ đã giành được 2 chiến thắng nhưng nhìn chung năng lực vẫn rất hạn chế và hai đối thủ mà họ đánh bại đều đang nằm ở 2 vị trí chót bảng. Ngoài ra, Werder Bremen cũng gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề phòng ngự và chơi rất tệ trong những trận sân khách khi liên tiếp phải nhận lấy thất bại.

Dự đoán Dortmund tiếp tục thị uy sức mạnh trên sân nhà trước sự cổ vũ của đông đảo NHM và dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Werder Bremen.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: TRIỆU VỸ

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Dortmund vs Werder Bremen 1h30 ngày 21/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *