Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham 22h ngày 16/12

Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham

Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham 22h ngày 16/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham

Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham

Tình hình Newcastle gần đây

Newcastle hiện đang tạm xếp thứ 7 trên BXH Premier League 23/24 với 26 điểm tích lũy được qua 8 trận thắng, 2 trận hòa và 6 trận thua. Theo thống kê, Chích Chòe ghi tổng cộng 33 bàn và thủng lưới tổng cộng 21 bàn sau 16 vòng đấu, sự ổn định về hiệu suất tấn công cũng như phòng ngự đều giảm sút ở mức độ nhất định.

Thời gian gần đây, thầy trò Eddie Howe phải tham dự 2 đấu trường cùng lúc. Lịch thi đấu dày đặc cùng tình hình chấn thương chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực đã khiến họ thất bại cả 3 trận gần nhất. Tại hạng đấu cao nhất của hệ thống bóng đá Anh, Newcastle lần lượt để thua Everton với cách biệt 3 bàn không gỡ và trước Gà Trống Tottenham với tỷ số đậm 1-4 trong chuyến làm khách hồi cuối tuần trước. Cách đây 2 ngày là thất bại 1-2 trước đội bóng của Ý là AC Milan trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League.

Tình hình Newcastle gần đây
Tình hình Newcastle gần đây

Tình hình Fulham gần đây

Bên phần sân đối diện, Fulham hiện đang tạm xếp thứ 10 trên BXH Premier League 23/24 với 21 điểm cùng thành tích 6 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua. Thông số tấn công khá khả quan nhưng sự chắc chắn của hàng thủ cần phải cải thiện thêm.

Mới đây, tập thể dưới quyền Marco Silva đã đánh bại West Ham trong cuộc tiếp đón đối thủ ngay tại sân nhà Craven Cottage. Tính cả kết quả này, họ đã toàn thắng 2 trận gần nhất của Premier League đều với tỷ số 5-0. Điều đó chắc chắn giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin trong những trận sắp tới.

Tình hình Fulham gần đây
Tình hình Fulham gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Newcastle vs Fulham

Đội hình dự kiến Newcastle vs Fulham

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Newcastle vs Fulham

Thành tích gần đây của Newcastle trên mọi đấu trường đều rất kém. Tuy nhiên, việc bị loại khỏi đấu trường châu Âu cũng không hẳn là điều xấu, nhất là khi họ có thể tập trung hơn cho giải đấu quốc nội. Một thống kê tích cực khác là màn trình diễn của Chích Chòe trên sân nhà vẫn rất ấn tượng khi có được 7 trận thắng và chỉ thua 1 trận tại Premier League tính từ đầu mùa.

Trong khi đó, Fulham chưa chắc có thể tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây. Hơn nữa, sân nhà là nơi mang về nhiều điểm nhất cho họ trong mùa giải này, ngược lại khả năng thi đấu xa nhà lại tương đối kém.

Dự đoán Newcastle sẽ giành trọn 3 điểm trong trận sân nhà lần này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NHÂM TRIỆU VỸ

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Newcastle vs Fulham 22h ngày 16/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *