Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG 5h ngày 20/10

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG 5h ngày 20/10

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG 5h ngày 20/10 – Giải VĐQG Brazil: tin tức bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG 5h ngày 20/10

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG

Tình hình Palmeiras gần đây

Palmeiras gần đây có thể nói là mất cả chì lẫn chài. Do cùng lúc tham dự cả 2 đấu trường nhưng lại quá tin tưởng vào chiều sâu đội hình của chính mình nên hệ quả là khiến các cầu thủ kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tại giải VĐQG Brazil, họ phải chịu 3 trận thua liên tiếp và bị đội đầu bảng Botafogo bỏ xa tới 11 điểm. Trước đó tại Copa Libertadores, đội bóng này cũng bị Boca Juniors loại với tỷ số 4-2. Trong hơn một tháng rưỡi qua, Palmeiras chỉ thắng đúng một trận và nhìn chung phong độ vô cùng tệ hại.

Tình hình Palmeiras gần đây

Tình hình Atletico MG gần đây

Dù Atletico Mineiro cũng bất ngờ để thua Coritiba với tỷ số sát nút 1-2 trong trận đấu vừa qua nhưng nguyên nhân chủ yếu là do họ đã đánh giá quá thấp đối thủ của mình.

Gần đây, phong độ thi đấu của Atletico Mineiro thực sự rất ổn định và hệ thống chiến thuật cũng triển khai vô cùng hiệu quả. Trước đó, họ đã giành được 3 trận thắng liên tiếp và đều giữ sạch lưới, ngay cả khi đối đầu với đối thủ khó chơi như Botafogo cũng không hề tỏ ra yếu thế.

Tình hình Atletico MG gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Atletico MG

  • Palmeiras: Weverton; Mayke, Gomez, Murilo, Piquerez; Menino, Rios; Endrick, Veiga, Lopes; Rony
  • Atletico Mineiro: Everson; Mariano, Fuchs, Jemerson, Arana; Franco, Otavio; Paulinho, Gomes, Pavon; Hulk

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Palmeiras vs Atletico MG

Palmeiras đã nhận được sự hỗ trợ nhất định từ các bên về mặt dữ liệu trong trận đấu này. Nhìn vào tổng thể, thực lực của họ có phần nhỉnh hơn Atletico Mineiro và trước đó cũng đã loại Atletico Mineiro trong trận đấu thuộc Copa Libertadores. Xét về mọi khía cạnh, có vẻ Palmeiras đang nắm lợi thế rất lớn trong trận đối đầu sáng mai với đối thủ.

Tuy nhiên, đáng chú ý là Palmeiras chỉ thắng 2/10 lần chạm trán trên sân nhà đã qua với Atletico Mineiro trong những năm gần đây, về cơ bản không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ. Hơn nữa, phong độ gần đây của họ cũng không ổn định.

Dự đoán đội khách có được kết quả thi đấu thuận lợi.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN LÊ DUY PHONG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Euro

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Atletico MG 5h ngày 20/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *