Nhận định bóng đá Colon vs River Plate 4h30 ngày 20/10

Nhận định bóng đá Colon vs River Plate 4h30 ngày 20/10 – Giải VĐQG Argentina: tin tức bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colon vs River Plate 4h30 ngày 20/10

Nhận định bóng đá Colon vs River Plate

Tình hình Colon gần đây

Đội chủ nhà Colon hiện đang nằm nửa trên của BXH giải VĐQG Argentina 2023 giai đoạn 2 với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua sau 8 vòng đấu đầu tiên, thành tích không quá tệ.

Xét về tình hình gần đây, họ vừa nhận lấy thất bại với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Barracas Central hôm 10/10. Dù nhanh chóng vượt lên dẫn trước với bàn thắng ghi được ở phút thứ 14 nhưng Colon lại để đối phương lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc. Kết quả này cũng ảnh hưởng nhất định đến tinh thần của toàn đội.

Xét về các thông số tấn công và phòng ngự, Colon ghi tổng cộng 11 bàn tính từ khi bắt đầu giai đoạn 2 và gần như mỗi trận đều ghi 1 bàn, hiệu suất hàng tiền đạo vẫn rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, chất lượng phòng ngự của họ không đạt yêu cầu khi để thủng lưới 9 bàn với trung bình nhiều hơn 1 bàn mỗi trận.

Tình hình Colon gần đây

Tình hình River Plate gần đây

Đội khách River Plate hiện đang đứng đầu BXH giải VĐQG Argentina với thành tích xuất sắc 5 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 8 vòng đấu đã qua của giai đoạn 2. Họ là một trong những gã khổng lồ giàu truyền thống của bóng đá Argentina với nền tảng sức mạnh vô cùng vững chắc.

Gần đây, River Plate thi đấu thăng hoa và bất bại 6 trận liên tiếp. Họ sở hữu hàng công chất lượng khi ghi được tổng tộng đến 15 bàn tính từ giai đoạn 2 với trung bình gần 2 bàn/trận. Tuy nhiên, việc để thủng lưới 8 bàn với trung bình 1 bàn/trận cho thấy hàng phòng ngự vẫn cần củng cố thêm sự chắc chắn.

Tình hình River Plate gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Colon vs River Plate

  • Colon: Chicco; Meza, Goltz, Garces, Mas; Galvan, Lucena, Ibanez; Botta, Pierotti, Abila
  • River Plate: Armani; Casco, Diaz, Pirez, Herrera; De La Cruz, Perez; Fernandez, Lanzini, Barco; Rondon

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Colon vs River Plate

Trong 10 lần đối đầu đã qua, đội chủ nhà Colon có 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua, hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, Colon có tỷ lệ bất bại trên sân nhà rất cao. Ngoài ra, họ vẫn chơi rất tốt trong những trận sân nhà gần đây và không giống như phong độ thất thường của River Plate.

Dự đoán đội chủ nhà bất bại.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN LÊ DUY PHONG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Euro

Nhận định bóng đá Colon vs River Plate 4h30 ngày 20/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *