Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam 18h ngày 17/10

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam 18h ngày 17/10

Last updated on Tháng mười 26th, 2023 at 09:36 sáng

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam 18h ngày 17/10 – Giao hữu Quốc tế: tin tức bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam 18h ngày 17/10

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam

Tình hình ĐT Hàn Quốc gần đây

ĐT Hàn Quốc hiện đang đứng thứ 26 trên BXH FIFA. Gần đây, đội bóng xứ sở kim chi liên tiếp giành chiến thắng và điều đó cũng cho thấy phong độ của họ đã có sự cải thiện đáng kể so với khoảng thời gian trước.

Theo thống kê, ĐT Hàn Quốc ghi tổng cộng 14 bàn và để thủng lưới cũng là 14 bàn, hàng công hoạt động rất năng suất nhưng đáng tiếc là hàng phòng ngự nhiều thiếu sót đã khiến họ phải trải qua nhiều trận không thắng trước đó.

Vừa qua trong chuyến giao hữu quốc tế tháng 10, Hàn Quốc đã thể hiện rất tốt và giành chiến thắng trước Tunisia với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Bên cạnh đó, họ cũng chiếm lợi thế về thành tích đối đầu với Việt Nam khi toàn thắng cả 5 lần chạm trán trong quá khứ. Vì vậy, toàn đội đang rất tự tin hướng về chiến thắng trong lần gặp lại đại diện đến từ Đông Nam Á tối nay.

Tình hình ĐT Hàn Quốc gần đây

Tình hình ĐT Việt Nam gần đây

Việt Nam hiện đang đứng thứ 95 trên BXH FIFA. Là một đội bóng năng lực có hạn và phong độ cũng không tốt, mục tiêu của đội bóng đất nước hình chữ S vô cùng rõ ràng đó là cố gắng để thua càng ít càng tốt.

Theo thống kê, Việt Nam ghi tổng cộng 11 bàn và để thủng lưới 7 bàn, tấn công và phòng ngự khá cân bằng. Đáng chú ý là tình hình những chuyến làm khách của họ không mấy lạc quan khi đều chỉ biết hòa và thua, ngay cả việc kiếm được 1 trận hoà cũng trở nên rất khó khăn.

Trong lịch sử đối đầu với Hàn Quốc, Việt Nam cũng lép vế hoàn toàn. Gặp lại đối thủ lần này, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất có thể.

Tình hình ĐT Việt Nam gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Việt Nam

  • Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Lee Ki-je, Kim Min-jae, Jung Seung-huyn, Seol Young-woo; Lee Jae-sung, Park Yong-woo, Hong Huyn-seok, Hwang Hee-chan; Lee Kang-in, Hwang Ui-jo.
  • Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Việt Anh, Thanh Bình; Việt Hưng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Việt Anh; Tuấn Hải, Hoàng Đức, Văn Toàn.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam

Trái ngược với Hàn Quốc đang chơi rất tốt trong các trận giao hữu gần đây là một Việt Nam luôn trong tình thế chật vật. Vì vậy, không có lí do gì Hàn Quốc bỏ qua cơ hội giành chiến thắng lần này.

Dự đoán Hàn Quốc đánh bại Việt Nam.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tiểu Muội

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Euro

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam 18h ngày 17/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *