Arsenal lập kỷ lục điên rồ ở Premier League sau trận thắng Luton

Arsenal vừa thiết lập một kỷ lục ghi bàn độc đáo trong lịch sử Premier League sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước Luton Town.

Arsenal lập kỷ lục điên rồ ở Premier League sau trận thắng Luton

Arsenal sớm có bàn mở tỉ số từ đường chuyền thành công của Gabriel Martinelli trong trận đấu với Luton. Phút cuối hiệp một, Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Điều đặc biệt, bàn thắng này đã mang lại cho Pháo Thủ một kỷ lục không tưởng trong lịch sử Premier League.

Arsenal News Archives - Just Arsenal News
Arsenal lập kỷ lục điên rồ ở Premier League sau trận thắng Luton

Cụ thể, 11 bàn thắng gần đây của Arsenal được ghi bởi 11 cầu thủ khác nhau. Đây là một thành tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Trước trận đấu với Luton, Eddie Nketiah, Fabio Vieira, Takehiro Tomiyasu, Leandro Trossard, William Saliba, Oleksandr Zinchenko, Kai Havertz, Bukayo Saka, và Martin Odegaard là 9 cầu thủ đã ghi bàn cho Arsenal. Sau những pha lập công của Martinelli và Jesus trong trận đấu với Luton, danh sách này đã được mở rộng. Đáng chú ý, chuỗi ghi bàn này của Arsenal đã kết thúc tại hiệp 2 của trận đấu với Luton khi Kai Havertz ghi bàn.

Trận cầu giữa Arsenal và Luton diễn ra vô cùng kịch tính, khi đội chủ nhà Luton đã ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp hai để dẫn trước 3-2. Kai Havertz đã gỡ hòa cho Pháo Thủ ở phút 60. Đội bóng của HLV Arteta phải đối mặt với nhiều khó khăn cho đến khi Declan Rice ấn định tỉ số 4-3 ở phút 97 của trận đấu.

Arsenal lập kỷ lục điên rồ ở Premier League sau

Hàng công của Arsenal thực sự xuất sắc trong năm nay, “Pháo thủ” chạm mốc 100 bàn thắng trong năm 2023. Họ là một trong 5 đội bóng duy nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt được thành tích này trong năm 2023, bên cạnh Man City, Real Madrid, Bayern Munich và Bayer Leverkusen.

Với 3 điểm giành được, Arsenal đã nới rộng khoảng cách với đội xếp sau trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ tạm thời dẫn trước nhà ĐKVĐ Man City đến 5 điểm.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Arsenal lập kỷ lục điên rồ ở Premier League sau trận thắng Luton

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *