Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal 3h15 ngày 6/12

Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal

Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal 3h15 ngày 6/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal

Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal

Tình hình Luton Town gần đây

Luton được mệnh danh là “The Hatters” do lịch sử làm mũ rất thịnh hành từ thế kỉ 17. Mùa giải 23/24 cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này được góp mặt tại giải đấu hàng đầu nước Anh – English Premier League. Tuy nhiên, do thiếu nguồn lực tài chính nên Luton không thể chiêu mộ cầu thủ với quy mô lớn và họ chủ yếu vẫn dựa vào bộ khung nòng cốt khi còn thi đấu tại Championship.

Vì vậy với giá trị đội hình 85,3 triệu euro, đoàn quân của Rob Edwards đương nhiên được đánh giá là ứng cử viên cho suất xuống hạng mùa này. Đội hình của họ vốn rất mỏng lại có nhiều cầu thủ dính chấn thương nên việc chỉ đang tạm đứng thứ 17 trên BXH Premier League mùa giải 23/24 với 9 điểm cũng là điều dễ hiểu. Điều đáng nói là nếu như Everton không bị trừ điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính thì Luton đã nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. 

Tình hình Luton Town gần đây
Tình hình Luton Town gần đây

Tình hình Arsenal gần đây

Arsenal đã áp đảo những ông lớn khác trên BXH Premier League trong phần lớn hành trình của mùa giải trước. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London đã “đứt gánh giữa đường” khi bước sang chặng nước rút và cuối cùng đánh mất cơ hội bước lên bục vinh quang. Trở lại với Premier League mùa giải 23/24, họ đương nhiên không muốn lặp lại tình huống tương tự. 

Cuối tuần trước tại hạng đấu hàng đầu của bóng đá nước Anh, Martin Odegaard và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm trước “Bầy sói” Wolves trên sân nhà. Trong trận cầu cũng thuộc khuôn khổ vòng 14 diễn ra sau đó 1 ngày, kết quả hòa 3-3 giữa Manchester City và Tottenham đã giúp Arsenal tiếp tục trấn giữ ngôi đầu bảng với lợi thế 2 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ – Liverpool xếp liền sau.

Xét về tình hình tại vòng bảng Champions League, Pháo thủ nhờ sở hữu đội hình chất lượng đã sớm thành công giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Do đó, họ có thể tập trung toàn lực cho Premier League.

Tuy nhiên, thầy trò Arteta thường thi đấu khá thận trọng trong những trận sân khách trước đó khi chỉ có vỏn vẹn 1 trận ghi được nhiều hơn 2 bàn.

Tình hình Arsenal gần đây
Tình hình Arsenal gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Luton Town vs Arsenal

Đội hình dự kiến Luton Town vs Arsenal

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Luton Town vs Arsenal

Hai đội rõ ràng không cùng đẳng cấp khi chênh lệch giá trị đội hình lên đến hơn mười lần. Tuy nhiên, Luton không hề tỏ ra yếu kém trên sân nhà và trận hòa vừa qua với Liverpool cũng giúp họ thu về không ít sự chú ý. 

Dù khả năng kiếm điểm trên sân khách của Arsenal không mạnh nhưng họ vẫn có mức chấp khá cao. Hơn nữa xét đến chỉ số châu Âu, Luton không có khả năng tạo nên bất ngờ trong trận đấu này.

Dự đoán Arsenal giành chiến thắng trên sân khách. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Huỳnh Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Luton Town vs Arsenal 3h15 ngày 6/12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *